Dự bế mạc hội thi có đại diện lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy; lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh Sơn La, các cơ quan, đơn vị trực thuộc Bộ CHQS tỉnh; lãnh đạo, chỉ huy các đội thi.

leftcenterrightdel
 Các đại biểu dự bế mạc Hội thi.

Sau 2 ngày tranh tài sôi nổi, trải qua 3 phần thi: Chào hỏi, kiến thức và tiểu phẩm của 13 đội thi đã thể hiện rõ sự tự tin, trí tuệ, tâm huyết và trách nhiệm trong công tác chuẩn bị. Đặc biệt, phần thi tiểu phẩm với những tiểu phẩm tự biên, xuất phát từ thực tiễn công tác vận động quần chúng có sự truyền cảm, sức thu hút, lôi cuốn và tính tuyên truyền, thuyết phục cao.

Phát biểu bế mạc hội thi, thay mặt Ban tổ chức, Đại tá Hà Văn Dưng, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Quân sự tỉnh, Phó chính ủy Bộ CHQS tỉnh Sơn La, Trưởng ban tổ chức hội thi, biểu dương tinh thần làm việc trách nhiệm của Ban giám khảo, các bộ phận giúp việc, cũng như tinh thần trách nhiệm và sự cố gắng nỗ lực của các đội tham gia hội thi.

Để phong trào thi đua “Dân vận khéo” của Bộ CHQS tỉnh Sơn La ngày càng đi vào chiều sâu, thực chất và đạt hiệu quả thiết thực trong thời gian tới, Đại tá Hà Văn Dưng yêu cầu cấp ủy, chỉ huy các cơ quan, đơn vị tiếp tục nhận thức sâu sắc ý nghĩa, tầm quan trọng của công tác dân vận; quán triệt, triển khai thực hiện có hiệu quả các nghị quyết, chỉ thị, hướng dẫn của cấp ủy Đảng các cấp về công tác dân vận của Đảng và hoạt động dân vận trong lực lượng vũ trang tỉnh. 

leftcenterrightdel
Đại tá Đào Ngọc Phương, Phó bí thư Thường trực Đảng ủy Quân sự tỉnh, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh Sơn La trao giải cho các đội thi.

Thông qua hội thi đã truyền tải được quan điểm, chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh về công tác dân vận; việc thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở; công tác dân vận của Đảng, chính quyền và lực lượng vũ trang nói chung và của Quân đội trong tham gia xây dựng hệ thống cơ sở chính trị và phong trào thi đua xây dựng đơn vị dân vận khéo nói riêng; việc thực hiện nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp; các chủ trương lớn đang triển khai của các cơ quan, đơn vị, địa phương nhất là những điểm mới về công tác dân vận đã được Đại hội XIII xác định…

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất; 2 giải nhì; 3 giải ba; 7 giải khuyến khích cho các đội dự thi đạt kết quả cao.

Tin, ảnh: ĐỨC THỊNH – HIẾU TRƯỜNG

*Mời  bạn đọc vào chuyên mục Quốc phòng an ninh xem các tin, bài liên quan.