QĐND Online – Chiều 1-3, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 đã tổ chức lễ ra quân huấn luyện và phát động thực hiện phong trào thi đua “Quân đội chung sức xây dựng nông thôn mới”.

Trung tướng, Phó GS, TS Trần Duy Anh - Giám đốc Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 quán triệt chỉ thị huấn luyện năm 2012

 

Quán triệt sâu sắc phương châm “Cơ bản – Thiết thực – Vững chắc” trong huấn luyện, năm 2011, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 đã không ngừng đổi mới các khâu, các bước trong quy trình huấn luyện. Huấn luyện đầy đủ các nội dung, coi trọng huấn luyện chuyên sâu, nhất là chuyên môn y học và tăng cường giáo dục đạo đức cho đội ngũ y, bác sĩ và toàn thể cán bộ, nhân viên trong bệnh viện.

Năm 2012, trong công tác huấn luyện, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 tập trung vào ba trọng điểm: Mở rộng dân chủ, nâng cao chất lượng chấp hành kỷ luật; Đưa cải cách thủ tục hành chính đi vào chiều sâu; Xây dựng môi trường thân thiện với người bệnh, giao tiếp ứng xử có văn hóa với bệnh nhân, nâng cao hơn nữa chất lượng điều trị.

Trước khi kết thúc buổi lễ, Ban giám đốc Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 đã phát động thực hiện phong trào thi đua “Quân đội chung sức xây dựng nông thôn mới” với các chỉ tiêu cụ thể, phù hợp với đặc điểm, nhiệm vụ của bệnh viện, trong đó xác định sẽ tổ chức nhiều hơn và có hiệu quả hơn các hoạt động dã ngoại, dân vận, các hoạt động từ thiện, nhân đạo, khám bệnh, tư vấn chăm sóc sức khỏe, cấp thuốc miễn phí, tặng quà cho các đối tượng chính sách, xây dựng các công trình dân sinh, tặng nhà tình nghĩa cho nhân dân vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn…

Tin, ảnh: Mạnh Thắng