leftcenterrightdel

Cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn 365 củng cố và làm mới khu vui chơi cho trẻ.

Phát huy tốt chức năng “Đội quân công tác”, cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn 365 đã cơ động đến địa bàn giúp đỡ các cô giáo Trường Mầm non xã Tân Hưng. Từng hàng cây, bồn hoa được cắt tỉa gọn gàng, trồng mới và chăm sóc cẩn thận; khu vực vệ sinh được dọn dẹp sạch sẽ; củng cố và làm mới khu vui chơi cho trẻ...

Phấn khởi khi nhận được sự giúp đỡ của đơn vị, cô giáo Trịnh Thị Tâm, Hiệu trưởng Trường Mầm non xã Tân Hưng chia sẻ: “Nhà trường thiếu nhân lực, trong khi công việc đang bộn bề, rất may, chúng tôi nhận được sự giúp sức của các đồng chí bộ đội Sư đoàn 365...”.

leftcenterrightdel
Cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn 365 phối hợp với các cô giáo Trường Mầm non xã Tân Hưng nhặt cỏ và gieo hoa. 

Việc làm tuy nhỏ nhưng đã góp phần giúp cô và trò Trường Mầm non xã Tân Hưng có cảnh quan, môi trường xanh, sạch và đẹp để học tập và đón Xuân Giáp Thìn. Những việc làm trên không chỉ góp phần xây dựng Đảng bộ Sư đoàn vững mạnh về chính trị, tư tưởng, đạo đức và tổ chức, Sư đoàn vững mạnh toàn diện “Mẫu mực, tiêu biểu”, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, mà còn góp phần tăng cường quan hệ gắn bó máu thịt quân - dân, giữ vững và tô thắm hình ảnh Bộ đội Cụ Hồ, “Người Chiến sĩ PK-KQ ưu tú” trong lòng nhân dân.

Tin, ảnh: QUANG MÙI

*Mời bạn đọc vào chuyên mục Quốc phòng an ninh xem các tin, bài liên quan.