Đại diện Viettel Post cho biết, chương trình áp dụng từ ngày 20-3-2020 đến 30-4-2020, giá trị chương trình được giảm trừ vào cước dịch vụ khi khách hàng thực hiện thanh toán. Chương trình được áp dụng đối với cả 4 sản phẩm dịch vụ chuyển phát bao gồm: chuyển phát nội tỉnh, chuyển phát liên tỉnh, vận tải 60H và vận tải hàng gom.

Mạng lưới của Viettel Post đã phủ đến tận huyện, xã, đảo trên khắp 63 tỉnh, thành với 2.200 bưu cục, 827 cửa hàng và 469 điểm cung ứng dịch vụ bưu chính.

Bên cạnh đó, Viettel Post cũng thực hiện miễn phí các dịch vụ gia tăng đến 31-12-2020 đối với các khách hàng đủ điều kiện bao gồm: Miễn phí sử dụng giải pháp quản lý bán hàng đa kênh Viettel Sale; miễn phí bán hàng trên sàn TMĐT Voso.vn; miễn phí dịch vụ lưu kho; miễn phí quảng cáo trên các kênh truyền thông của Viettel Post không quá 7 ngày; miễn phí cước sử dụng dịch vụ viễn thông (FTTH, 4G) không quá 300.000 đồng/tháng đối với khách hàng có doanh thu tháng đạt trên 3 triệu đồng.

Chương trình nhằm mục đích giảm chi phí vận chuyển cho khách hàng, giúp khách hàng kinh doanh mặt hàng mới trong nước nhằm duy trì bộ máy, kênh bán để vượt qua giai đoạn khó khăn do dịch Covid - 19. Với khả năng cung cấp đầy đủ hạ tầng cho hậu cần thương mại điện tử, giúp khách hàng chỉ tập trung vào bán hàng, Viettel Post tin tưởng, chương trình đồng hành này sẽ giúp khách hàng giảm chi phí bán hàng một cách trực diện nhất, đồng thời hỗ trợ người mua mua hàng với chi phí tốt nhất.

Hiện nay, Viettel Post có mạng lưới được phủ rộng khắp gồm 1.432 bưu cục, 827 cửa hàng và 469 điểm cung ứng dịch vụ bưu chính. Khi chi phí logistics theo thống kê chiếm khoảng 25-30% chi phí đầu vào của các doanh nghiệp, chương trình tiếp sức kinh doanh này của Viettel Post được kỳ vọng sẽ tác động trực tiếp đến các doanh nghiệp, từ đó thúc đẩy hoạt động kinh doanh của toàn thị trường.

Tin, ảnh: VĂN PHONG