Năm 2017, 100% nhân viên Viettel Post sử dụng Smart phone để phục vụ ba mục tiêu: bán hàng, chăm sóc khách hàng, giám sát chất lượng dịch vụ cũng như đánh giá và giám sát nhân viên giao hàng. Viettel Post sẽ tự động hóa hệ thống nâng hạ, chia chọn hàng hóa; phối hợp với Viễn thông Viettel cung cấp dịch vụ chuyển phát tới tận xã.

Năm 2016, doanh thu của Viettel Post đã tăng trưởng hơn 47% so với năm 2015, lợi nhuận trước thuế tăng trưởng gần 72%  so với năm 2015. Viettel Post đã xây dựng hệ thống bưu cục rộng khắp tạo ra bước đột phá trong phát triển mạng lưới kinh doanh. Năm 2016, tổng số bưu cục được mở mới bằng tổng số bưu cục được mở trong 18 năm trước đó cộng lại. Hiện tại, Viettel Post  đã mở rộng mạng lưới ra 713/713 quận huyện, trở thành đơn vị có mạng lưới rộng khắp trên toàn quốc.

leftcenterrightdel
Một ngày vào ca của anh Bùi Đình Hùng, nhân viên bán hàng Bưu cục Trần Duy Hưng, Hà Nội.  
leftcenterrightdel
Vào mã khách hàng. 
leftcenterrightdel
Kiểm tra mọi thông tin trước khi mang giao cho khách hàng.  
leftcenterrightdel
Hoàn tất công tác chuẩn bị. 
leftcenterrightdel
Để hoàn thành khối lượng công việc của mình, hằng ngày nhân viên Bưu chính Viettel làm việc từ sáng sớm cho đến tận khuya. 
leftcenterrightdel
Nhanh nhạy, nhiệt tình, thái độ hòa nhã và chuyên nghiệp giúp Viettel Post ngày càng được khách hàng biết đến là địa chỉ tin dùng. 
leftcenterrightdel
Khách hàng đến giao dịch tại cửa hàng 109 Trần Duy Hưng, Hà Nội
leftcenterrightdel

leftcenterrightdel
Hiện nay, Viettel Post đang xây dựng hình ảnh của Bưu chính Viettel với tiêu chí: Nhanh, trung thực, thông minh và thân thiện.
leftcenterrightdel
Năm 2016 là năm thành công của Bưu chính Viettel. Doanh thu hoàn thành trên 110% kế hoạch, tăng trưởng cao. Năng suất lao động tăng gần 20%, thu nhập bình quân của người lao động trên 12 triệu đồng người /tháng. 

VĂN PHONG (thực hiện)