Đó là nhận định của đại diện Toyota Việt Nam (TMV) tại buổi giới thiệu bộ 3 sản phẩm mới ra mắt thị trường vào ngày 25-9.
 |
3 mẫu xe mới vừa được Toyota ra mắt tại Việt Nam.
|
Ông Toru Kinoshita, Tổng giám đốc TM cho biết, những năm gần đây, số lượng khách hàng trẻ và khách hàng gia đình mua ô tô có xu hướng tăng trưởng mạnh khiến thị trường phân khúc xe ô tô cỡ nhỏ ngày càng sôi động và tiềm năng. Kinh tế Việt Nam đang trên đà tăng trưởng, các đô thị phát triển và mở rộng hơn, những trung tâm mua sắm nhộn nhịp hiện đại cùng cơ sở hạ tầng giao thông được đầu tư nhiều hơn. Bên cạnh đó, phong cách sống của người dân cũng đang thay đổi. Đây là những yếu tố thúc đẩy phát triển thị trường ô tô Việt Nam.
Tin, ảnh: MẠNH HƯNG