Hàng trăm nghìn vé 0 đồng và loạt ưu đãi hấp dẫn dành tặng khách hàng thỏa sức khám phá khắp Australia chỉ có tại www.vietjetair.com và ứng dụng di động Vietjet Air với thời gian bay từ nay đến ngày 31-10-2024.

Đường bay kết nối Thủ đô Hà Nội của Việt Nam với Sydney, thủ phủ của bang New South Wales, Australia sẽ khai trương từ ngày 8-6-2024 với 2 chuyến khứ hồi mỗi tuần, thời gian bay khoảng 10 giờ mỗi chặng.

leftcenterrightdel
Hãng hàng không Vietjet sẽ khai thác đường bay kết nối Hà Nội và Sydney (Australia).

Các chuyến bay từ Hà Nội đi Sydney sẽ khởi hành vào các ngày thứ 4, thứ 7 hằng tuần lúc 17 giờ 10 phút và hạ cánh tại Sydney lúc 6 giờ 10 phút ngày hôm sau (giờ địa phương). Các chuyến bay từ Sydney đi Hà Nội sẽ khởi hành các ngày thứ Năm và Chủ nhật lúc 8 giờ 30 phút (giờ địa phương) và hạ cánh tại Hà Nội lúc 16 giờ cùng ngày.

Tưng bừng chào đón đường bay mới từ Hà Nội đến Sydney, từ nay đến ngày 25-3-2024, Vietjet mở đại tiệc vé bay hạng Eco với giá chỉ từ 0 đồng tại website www.vietjetair.com và ứng dụng di động Vietjet Air cho tất cả đường bay kết nối Việt Nam và Australia, bao gồm đường bay mới giữa Hà Nội và Sydney, Melbourne cũng như các đường bay kết nối Thành phố Hồ Chí Minh với Adelaide, Perth, Brisbane, Sydney và Melbourne.

leftcenterrightdel
Vietjet khai thác 7 đường bay giữa Việt Nam và Australia.

Ngoài ra, quà tặng lên đến 500 điểm Skypoint sẽ dành tặng cho khách hàng bay chuyến khai trương các đường bay Hà Nội - Sydney và Hà Nội - Melbourne. Khám phá ngay ưu đãi qua ứng dụng SkyJoy hay website https://skyjoy.vietjetair.com/ để tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn từ Vietjet và hơn 250 thương hiệu ẩm thực, mua sắm, du lịch được yêu thích nhất tại Việt Nam và toàn cầu.

leftcenterrightdel
Đội máy bay hiện đại, thân thiện môi trường của Vietjet.

Với Vietjet, Australia nay gần hơn! Đặt vé bay ngay cùng Vietjet để trải nghiệm hành trình bay đầy cảm hứng cùng đội máy bay hiện đại, thân thiện môi trường, phi hành đoàn chuyên nghiệp, tận tâm, thưởng thức những món ăn nóng tươi ngon, thực dưỡng tinh hoa ẩm thực thế giới và Việt Nam như Phở Thìn, Bánh mì Việt Nam…, cùng nhiều chương trình văn hóa nghệ thuật đặc sắc trên độ cao 10.000m, chỉ có tại Vietjet thôi! An tâm bay với bảo hiểm SkyCare miễn phí được Vietjet dành tặng tất cả hành khách và tận hưởng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Tin, ảnh: LAN CHI