Ngày 28-9, tại TP Hồ Chí Minh, công ty Nestlé Việt Nam ra mắt dòng sản phẩm cà phê hòa tan cao cấp Nescafe Gold với hai hương vị là Cappuccino & Latte Macchiato. Đây là dòng sản phẩm cà phê hòa tan cao cấp được phát triển theo gu thưởng thức cà phê ngày càng đa dạng của người Việt.
Sản phẩm được tạo ra từ những hạt cà phê Arabica và Robusta chất lượng cao cùng với sữa chất lượng, xử lý bằng công nghệ tạo bọt độc quyền của Nescafe, người tiêu dùng có thể thưởng thức ngay tại nhà những lý Cappuccino hay Latte Macchiato một cách tiện lợi. Sản phẩm đang được bán với giá 82.000 đồng/hộp/10 gói (mỗi gói 20 – 20,5gr) tại các siêu thị lớn, các cửa hàng tiện lợi và các cửa hàng kinh doanh hàng nhập khẩu tại TP Hồ Chí Minh.
Với hơn 20 năm gắn bó với người tiêu dùng Việt, công ty hiểu rõ gu uống cà phê của người Việt. Trải qua nhiều thời kỳ, cách uống cà phê của người Việt có những thay đổi rõ rệt. Cùng với sự phát triển của nền kinh tế và sự du nhập của văn hóa từ bốn phương, gu thưởng thức của người Việt giờ đây đã được đa dạng hóa muôn màu muôn vẻ. Không chỉ là ly bạc xỉu, nâu nóng, đen đá quen thuộc, người Việt ngày nay đã biết thưởng thức những ly cà phê phong cách Âu Mỹ như Latte, Espresso, Cappuccino, Americano...
THANH HẢI