Diễn giả của sự kiện là GS, TS Trần Đình Thiên, nguyên Viện trưởng Viện Kinh tế Việt Nam; về phía MBBank có ông Đinh Như Tuynh, Giám đốc Khối khách hàng SME (khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa); đại diện MB Ageas Life có ông John William Thompson, Phó tổng giám đốc thứ nhất và ông Đỗ Tuấn Anh, Phó tổng giám đốc, cùng sự có mặt của hơn 300 khách mời là đại diện các doanh nghiệp nhỏ và vừa.

Phát biểu khai mạc hội thảo, ông Đinh Như Tuynh chia sẻ, MBBank với hơn 25 năm hoạt động, hiện nay đã sở hữu nhiều công ty con cung cấp các dịch vụ tài chính đa dạng từ tư vấn chứng khoán (MBS), quản lý tài sản (MB AMC), cho vay tiêu dùng (M-credit) cho đến các lĩnh vực mới như bảo hiểm nhân thọ (MB Ageas Life). Với phương châm “Đổi mới-Hiện đại-Hợp tác-Bền vững”, MBBank luôn cung cấp những giải pháp toàn vẹn nhất cho các đối tác và khách hàng. Với chiến lược trở thành “Ngân hàng thuận tiện nhất với cộng đồng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME)”, bên cạnh việc liên tục cải tiến chất lượng sản phẩm, dịch vụ cung cấp tới khách hàng, từ năm 2019, MB đẩy mạnh triển khai chương trình “SME Care” gồm 4 yếu tố chính: Finance-nhằm cung cấp giải pháp tài chính trọn gói chuyên biệt cùng những sản phẩm dịch vụ ngân hàng tiện lợi, nhiều ưu đãi; Advertising-truyền thông cung cấp giải pháp quảng cáo trên nhiều kênh, phủ sóng toàn quốc; Relation-kết nối cộng đồng doanh nghiệp, tạo ra diễn đàn giúp các doanh nghiệp kết nối cũng như trao đổi kinh nghiệm giữa các doanh nhân; Education-đào tạo với nhiều hạng mục sẽ được triển khai trong năm 2020 như Biz Forum-diễn đàn doanh nghiệp; Biz Talk-cà phê doanh nhân; Biz Class-lớp học doanh nhân; Biz Smart-cuộc thi ý tưởng sáng tạo kinh doanh của các SME/ Start Up.

Quang cảnh buổi hội thảo.

Bên cạnh các sản phẩm tài chính ngân hàng, các công ty thành viên của Tập đoàn MB cũng có rất nhiều các sản phẩm đa dạng, thông minh hướng đến nhóm khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa, điển hình là MB Ageas Life. Hướng đến tập khách hàng doanh nghiệp, MB Ageas Life đã nghiên cứu và ra mắt các sản phẩm rất phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp, giải quyết được bài toán về chi phí, cung cấp một gợi ý cho chính sách đãi ngộ cho nhân viên của doanh nghiệp. Sản phẩm "Món quà Phú Quý" được MB Ageas Life giới thiệu rất thú vị, hứa hẹn đáp ứng được nhu cầu của nhiều doanh nghiệp hiện nay.

Ông Đinh Như Tuynh, Giám đốc Khối khách hàng SME MBBank phát biểu.

Đại diện từ MB Ageas Life, ông John William Thompson chia sẻ thêm về MB Ageas Life và các giải pháp thông minh mà công ty đang phát triển cho cộng đồng doanh nghiệp. Trong suốt 4 năm vừa qua MB Ageas Life đã phát triển không ngừng và đạt được những thành công nhất định. Kết thúc năm 2019, MB Ageas Life đã có lãi và được xếp thứ 6 trên thị trường tính trên doanh thu khai thác mới, đưa MB trở thành top 1 ngân hàng về mảng Bancasurance. Trong những năm qua, MB Ageas Life đã đầu tư không ngừng vào công nghệ và các sản phẩm mới để đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu đa dạng của thị trường.

Ông John William Thompson, Phó tổng giám đốc thứ nhất MB Ageas Life phát biểu.

Ông Lê Phạm Duy, Phó giám đốc Khối Bancasurance MB Ageas Life phát biểu với tôn chỉ “trở thành thương hiệu bảo hiểm được tin yêu nhất”, MB Ageas Life không ngừng đưa ra thị trường những giải pháp tài chính phù hợp với nhu cầu của người Việt, giúp khách hàng an tâm trước những biến động lớn của cuộc sống, hoàn thành những mục tiêu tài chính quan trọng từ đó có thể tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn.

Đầu tháng 11-2020, MB Ageas Life đã chính thức ra mắt sản phẩm Bảo hiểm Liên kết chung là "Món quà Phú Quý". Đây là những giải pháp tài chính được thiết kế linh hoạt để đảm bảo mục đích bảo vệ và tích lũy giúp khách hàng luôn ở thế chủ động trong một nhịp sống nhiều biến động. Món quà Phú Quý là giải pháp giúp khách hàng giữ gìn và tăng trưởng sự thịnh vượng của thế hệ trước cho thế hệ kế thừa. Đồng thời đây cũng là một giải pháp phù hợp cho các doanh nghiệp mong muốn giữ chân các nhân tài, đảm bảo sự ổn định trong hoạt động kinh doanh. Bên cạnh những giá trị bảo vệ mà sản phẩm mang lại, MB Ageas Life mong muốn sự thịnh vượng của khách hàng được đảm bảo và tiếp nối thông qua việc lên kế hoạch cho tài sản của khách hàng được bảo toàn và phát triển. Cùng với những công cụ tài chính khác, sản phẩm "Món quà Phú Quý" làm đa dạng danh mục đầu tư và hạn chế rủi ro cho những khách hàng muốn tăng trưởng thịnh vượng một cách bền vững. Từ đó, khách hàng có thể chủ động trong việc hoạch định tài sản cho thế hệ kế cận một cách dễ dàng.

Ông Lê Phạm Duy, Phó giám đốc Khối Bancasurance, MB Ageas Life giới thiệu về sản phẩm "Món quà Phú Quý".

Gia nhập thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam với tư cách là một trong những thành viên trẻ tuổi, MB Ageas Life hiểu rằng uy tín, kinh nghiệm và đẳng cấp dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp sẽ là kiềng ba chân vững chắc để chinh phục được trái tim khách hàng. Với sản phẩm "Món quà Phú Quý", MB Ageas Life mong muốn được cùng khách hàng xây dựng những kế hoạch tài chính phù hợp, đồng thời hướng đến hoàn thiện sứ mệnh “Đồng hành cùng bạn dựng xây hạnh phúc”.

DƯƠNG TỬ