Do đó, eMoney giúp cho một bộ phận đông đảo người dân không sử dụng ngân hàng có thể tiếp cận được với những dịch tài chính chỉ với một số điện thoại di động. Đặc biệt, tự phát triển giải pháp cũng giúp Metfone chủ động và có lợi thế hơn khi vận hành dịch vụ trên một hệ thống riêng cùng đội ngũ IT chuyên nghiệp để luôn đảm bảo dịch vụ tốt nhất, xuyên suốt và an toàn.

leftcenterrightdel
Ảnh minh họa/nguồn internet. 
Trong khi một số nhà cung cấp dịch vụ khác tập trung mạng lưới điểm giao dịch ở Phnom Penh và các thủ phủ thì nhận diện nền đỏ chữ trắng dần áp đảo các con phố từ khu đô thị đến vùng nông thôn.

Khách hàng có thể dễ dàng gửi và rút tiền ở bất kỳ đâu với mạng lưới hơn 4.500 đại lý tại 25/25 tỉnh, thành phố, nhiều hơn số đại lý của đối thủ làm trong 6 năm.

Chính thức khai trương dịch vụ vào đầu tháng 3-2015, chỉ 4 tháng sau đó, tổng số tiền chuyển qua dịch vụ eMoney đã là 75 triệu USD. Tính đến nay, đang có hơn 200 nghìn "ví" E-Money hoạt động với hơn 1 triệu giao dịch mỗi tháng. Dòng tiền luân chuyển qua E-Money là 50 triệu USD/tháng.

NGỌC HIỀN