Sàn Thương mại điện tử Mekongexpo.vn do Công ty TNHH Truyền thông số Mekong expo xây dựng dựa trên một nền tảng công nghệ kết nối số đa nhiệm, là yếu tố chủ đạo và quan trọng góp phần rất lớn thúc đẩy nhanh “Hệ sinh thái khởi nghiệp số bền vững”.

Sàn Thương mại điện tử Mekongexpo.vn, cung cấp đa dạng các dịch vụ ăn uống, du lịch, tham quan, mua sắm, kết nối lao động việc làm… Thông qua đây giúp người tiêu dùng có thể mua sắm các sản phẩm đa dạng, có nguồn gốc xuất xứ với giá cả được niêm yết công khai; giúp cho các cá nhân, doanh nghiệp dễ dàng hơn khi giới thiệu và giao sản phẩm của mình đến tay khách hàng.

leftcenterrightdel

Các đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng khai trương các gian hàng sản phẩm trên Sàn Thương mại điện tử Mekongexpo.vn. 

Dịp này, Công ty TNHH Truyền thông số Mekong expo đã ký kết chương trình hợp tác giao thương với Hội Doanh nhân trẻ TP Cần Thơ, Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Hội Nông dân, Hội Liên hiệp Phụ nữ TP Cần Thơ. Thông qua chương trình hợp tác nhằm thúc đẩy kết nối đầu ra cho các sản phẩm OCOP (chương trình mỗi xã một sản phẩm), sản phẩm công nghiệp, nông nghiệp tiêu biểu và một số sản phẩm đặc trưng của TP Cần Thơ cũng như các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long thông qua việc hỗ trợ đưa sản phẩm lên website Thương mại điện tử Mekongexpo.vn.

leftcenterrightdel

Lễ ký kết chương trình hợp tác hỗ trợ doanh nghiệp thiết lập hệ sinh thái số giữa Công ty TNHH Truyền thông số Mekong expo với các hiệp hội và sở, ban, ngành TP Cần Thơ. 

Bên cạnh đó thúc đẩy phát triển hệ sinh thái số bền vững tại TP Cần Thơ và các tỉnh trong khu vực; thực hiện các hoạt động tư vấn giải pháp chuyển đổi số cho người dân, hợp tác xã, doanh nghiệp vừa và nhỏ tại địa phương tạo cơ hội giúp người dân, các doanh nghiệp vừa và nhỏ và các tổ chức hữu quan tiếp cận các giải pháp thúc đẩy phát triển hệ sinh thái số tại địa phương.

Tin, ảnh: THÚY AN