Dịch vụ Ngân hàng di động BankPlus đã được Viettel đưa tới cho 3 triệu người dùng. Tại Việt Nam hiện vẫn còn 70% dân số chưa có tài khoản ngân hàng do nghĩ đây là sản phẩm dành cho người giàu và đây là một thị trường tiềm năng cho các dịch vụ tài chính cá nhân khai thác.
Ảnh minh họa/nguồn internet.
Viettel đẩy mạnh phát triển BankPlus nhằm đơn giản hóa các thủ tục, đem cơ hội tiếp cận dịch vụ tài chính cá nhân đến tất cả người dân Việt Nam. Theo đó, chỉ cần bấm *123# trên điện thoại di động là khách hàng được cấp ngay một tài khoản BankPlus với hạn mức dưới 5 triệu đồng để thực hiện tất cả các giao dịch thanh toán điện, nước, bảo hiểm… hoặc trả tiền điện thoại, internet với mức chiết khấu 5%.
Điểm quan trọng của sản phẩm là người dùng không cần đến ngân hàng để mở tài khoản, không cần phải có smartphone hay internet để thực hiện các giao dịch thanh toán online mà chỉ cần chiếc điện thoại lắp sim Viettel. Khách hàng cũng có thể chuyển tiền mặt tới bất kỳ ai tại Việt Nam trong vòng 1 giờ chỉ cần thao tác trên điện thoại, hay gửi tiết kiệm online 27/7, tất toán tài khoản bất kỳ lúc nào…
Với hệ thống hơn 5000 điểm chuyển tiền trên toàn quốc, và mạng lưới 11.000 nhân viên trực tiếp, Viettel cung cấp mạng lưới rộng khắp trên toàn quốc. Điều này đảm bảo cho BankPlus-dịch vụ tài chính kiểu mới kết hợp công nghệ thông tin và viễn thông, có thể đi tới khắp các ngõ ngách của đất nước.
VIỆT CHUNG