Với mong muốn tạo nên hệ sinh thái đa dạng cho khách hàng, SeABank đã đẩy mạnh hợp tác với nhiều đối tác có tiềm lực, thế mạnh về công nghệ, mạng lưới, trong đó có TCT Bưu điện Việt Nam, nhằm mục tiêu lớn nhất là xây dựng các sản phẩm, dịch vụ có tích hợp giữa tài chính và bưu chính, kết nối các giá trị và mang tới cho khách hàng tiện ích, lợi ích tối ưu. Trong bối cảnh dịch Covid-19 tác động đến nền kinh tế nói chung, doanh nghiệp và người dân nói riêng, SeABank và TCT Bưu điện Việt Nam vẫn luôn tìm kiếm cơ hội hợp tác thông qua nhiều hình thức. Với việc hợp tác triển khai dịch vụ ngân hàng từ xa, SeABank sẽ cung cấp cho khách hàng của TCT Bưu điện Việt Nam giải pháp mở tài khoản ngân hàng, mở sổ tiết kiệm tại SeABank từ xa thông qua phương tiện điện tử trên mạng lưới bưu cục của TCT, đồng thời sử dụng các dịch vụ ngân hàng đi kèm rất nhanh chóng, thuận tiện.

 Khách hàng giao dịch tại SeABank được phục vụ chu đáo.

Bà Lê Thu Thủy, Tổng giám đốc SeABank cho biết: “Nhiều năm qua, TCT Bưu điện Việt Nam là đối tác chiến lược hàng đầu của SeABank. Hai bên đã có mối quan hệ bền chặt, hợp tác thành công trong nhiều lĩnh vực, như: Dịch vụ thu chi hộ, dịch vụ chuyển tiền, dịch vụ chi trả kiều hối, dịch vụ chi trả trợ cấp xã hội... mang đến nhiều giá trị và tiện ích cao nhất cho khách hàng. Việc ký kết hợp đồng hợp tác triển khai dịch vụ ngân hàng từ xa giúp khách hàng của TCT Bưu điện Việt Nam tiếp cận các dịch vụ ngân hàng dễ dàng, thuận tiện hơn, nhất là trong thời điểm nhiều tỉnh, thành phố đang thực hiện giãn cách xã hội. Đây cũng chính là mục tiêu hàng đầu của SeABank và TCT Bưu điện Việt Nam khi triển khai hợp tác, đó là luôn đặt khách hàng làm trung tâm”.

Ông Chu Quang Hào, Tổng giám đốc TCT Bưu điện Việt Nam chia sẻ: “TCT Bưu điện Việt Nam là doanh nghiệp bưu chính công ích, được Nhà nước giao quản lý và khai thác có hiệu quả mạng lưới bưu chính công cộng. Việc hợp tác với SeABank cũng như với các tổ chức tín dụng khác trong việc cung cấp các dịch vụ ngân hàng qua mạng lưới bưu chính, TCT Bưu điện Việt Nam đang dần trở thành cầu nối giữa ngân hàng với khách hàng. Đồng thời, giúp người dân có nhiều cơ hội tiếp cận với các dịch vụ tài chính cơ bản và hiện đại, góp phần thực hiện được các mục tiêu chiến lược tài chính toàn diện quốc gia, cũng như hạn chế được vấn nạn “tín dụng đen” trong nền kinh tế, đặc biệt là tại nông thôn, vùng sâu, vùng xa”.

Bài và ảnh: ANH VIỆT