Chiều 9-7, Tập đoàn Viettel cho biết, chương trình "Chăm sóc khách hàng Viettel ++" sau 1 năm ra mắt đã tạo nên nhiều dấu ấn cho và đã thu hút được 15 triệu khách hàng tham gia.
Kỷ niệm 1 năm ra mắt, Viettel ++ tri ân khách hàng bằng 2 chương trình lớn. Đó là kế hoạch hợp nhất, đưa Viettel++ thành công cụ chăm sóc khách hàng đại diện cho toàn bộ các công ty thành viên Viettel hoạt động trong các lĩnh vực khác nhau. Bước đầu sẽ có các đơn vị gồm Viettel Telecom (lĩnh vực viễn thông), Viettel Media (lĩnh vực truyền thông), Công ty Xuất nhập khẩu (cung cấp thiết bị viễn thông và CNTT), Viettel Post (lĩnh vực bưu chính) và sẽ từng bước mở rộng ra toàn bộ các đơn vị thành viên của Tập đoàn Công nghiệp-Viễn thông Quân đội, giúp khách hàng nhận diện rõ hơn về hệ sinh thái Viettel.
Với thay đổi này, khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của các đơn vị thành viên trong tập đoàn sẽ được tích điểm vào quỹ điểm tiêu dùng chung của chương trình Viettel++. Khách hàng sử dụng điểm tích này để tiêu dùng đổi sang các ưu đãi viễn thông hoặc ưu đãi ngoài viễn thông được cung cấp bởi các đơn vị thành viên trong tập đoàn cũng như các đối tác liên kết ngoài tập đoàn.
 |
Khách hàng trải nghiệm dịch vụ của Viettel. |
Ra mắt ngày 18-6-2019, Viettel++ là chương trình chăm sóc khách hàng đầu tiên của Việt Nam áp dụng cho toàn bộ khách hàng đang sử dụng các sản phẩm, dịch vụ không phân biệt mức tiêu dùng nhiều hay ít. Điểm đặc biệt của chương trình là khách hàng không cần phải đăng ký tham gia, hệ thống chủ động tạo tài khoản và tích điểm từ mọi giao dịch của khách hàng (thanh toán cước tiêu dùng viễn thông; nâng cấp, đăng ký gói data; đăng ký dịch vụ cố định, sử dụng dịch vụ lâu dài…) để xét và nâng hạng thành viên. Bên cạnh đó, việc cho phép khách hàng gộp điểm khi sử dụng đồng thời nhiều dịch vụ sẽ giúp khách hàng nâng hạng hội viên nhanh hơn và hưởng nhiều ưu đãi đặc quyền từ Viettel++.
Đại diện Viettel cho biết, kế hoạch hợp nhất công cụ chăm sóc khách hàng của Viettel sau 1 năm triển khai Viettel++ một lần nữa đã tạo ra một cuộc cách mạng mới về chăm sóc khách hàng tại Việt Nam đồng thời phù hợp với xu thế chuyển đổi số mà Viettel đang theo đuổi để chăm sóc khách hàng toàn diện nhất.
Tin, ảnh: VĂN PHONG