Được thiết kế cho trải nghiệm quay video chân dung AI chuyên nghiệp, Reno6 Pro hỗ trợ hàng loạt tính năng hàng đầu trong ngành, nổi bật nhất là Video chân dung Bokeh Flare mới, mang lại hiệu ứng xoá phông bokeh điện ảnh cho các thước hình chân dung và Hiệu ứng video AI nâng cấp, cho chất lượng video tối ưu nhất trong mọi điều kiện ghi hình.

Reno6 Pro được trang bị các công nghệ phần cứng tiên tiến, bao gồm cảm biến IMX766 do OPPO và Sony đồng phát triển, chip xử lý Qualcomm® Snapdragon™ 870 5G, kỹ thuật thiết kế OPPO Reno Glow cải tiến và giao diện truyền cảm hứng của ColorOS 11.3, mang đến cho người dùng một chiếc smartphone đón đầu xu hướng với những trải nghiệm trọn vẹn nhất.

Reno6 Pro sở hữu hệ thống bốn camera AI 50MP mạnh mẽ ở mặt sau và camera selfie 32MP. Điểm nhấn của hệ thống này là cảm biến hình ảnh hiện đại trên camera chính - cảm biến Sony IMX766. Cảm biến lớn 1/1.56 inch sở hữu công nghệ DOL-HDR, lấy nét Omni All-Pixel cùng với nhiều tính năng khác để mang lại chất lượng hình ảnh nhất quán và cải thiện trải nghiệm quay video đáng kể. Ngoài ra, thiết bị còn được hỗ trợ một cảm biến nhiệt độ màu chuyên dụng giúp ghi lại màu sắc chính xác hơn.

leftcenterrightdel
Chức năng quay Video là điểm nổi bật của Reno6 Pro.

 

Phần cứng cao cấp là nền tảng cho hiệu năng ấn tượng của Reno6 Pro. Điện thoại được trang bị vi xử lý Qualcomm® Snapdragon™ 870 5G với CPU Kryo 585 tiên tiến, có thể hoạt động ở tốc độ xung nhịp lên đến 3.2GHz. Đây là tốc độ cao nhất đạt được cho đến nay trên các thiết bị di động.

Đồng thời, thiết bị hỗ trợ 12GB RAM và công nghệ mở rộng bộ nhớ RAM do OPPO tự phát triển. Một phần dung lượng ROM khả dụng có thể được chuyển thành dung lượng RAM khi bật tính năng này. Về cơ bản, 12GB RAM ban đầu có thể được bổ sung thêm 3GB / 5GB / 7GB bộ nhớ khi cần thiết, do đó ngay cả khi hoạt động nhiều ứng dụng nặng cùng lúc, Reno6 Pro vẫn đủ khả năng vận hành mượt mà.

Ngoài các tính năng video chân dung vượt trội, thiết kế cuốn hút và hiệu năng flagship ấn tượng trên Reno6 Pro, ColorOS 11.3 cũng là một thế mạnh khi mang lại trải nghiệm người dùng hiệu quả, tiện lợi và thư giãn.

Trên hệ điều hành ColorOS 11.3, người dùng còn có thể tận hưởng một lối sống thoải mái hơn, một ứng dụng âm thanh tích hợp chứa đa dạng các loại âm thanh thư giãn và các trò chơi để giúp người dùng giãm stress và lấy lại cân bằng trong cuộc sống. Ngoài ra, OPPO cung cấp một loạt các hình nền nghệ thuật về vẻ đẹp của khoa học, sẽ mang đến nguồn cảm hứng sáng tạo bất cứ khi nào người dùng nhìn vào điện thoại của mình.

THANH HẢI