Đồng chí Trương Thị Hồng Hạnh, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP Đà Nẵng phát biểu. 

Các đại biểu dự chương trình.  

Chương trình kích cầu thu hút khách du lịch đến thành phố Đà Nẵng các tháng cuối năm 2025 nhấn mạnh vào sự đa dạng, phong phú sản phẩm, dịch vụ du lịch của thành phố Đà Nẵng mới cùng ứng dụng chuyển đổi số trong tất cả các sản phẩm, dịch vụ kích cầu để mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm mới mẻ cho du khách.

Quang cảnh chương trình.  

Theo đó, chương trình kích cầu thu hút khách du lịch đến thành phố Đà Nẵng các tháng cuối năm 2025 bao gồm 5 chương trình đặc biệt và 2 giải pháp hoàn toàn mới.

5 chương trình đặc biệt kích cầu gồm Tận hưởng Đà Nẵng - Đa trải nghiệm mới; Enjoy Danang - Diverse Experiences; 3 hộ chiếu trải nghiệm; hành trình trải nghiệm sự kiện và lễ hội (Event and Festival Tour); “Tôi yêu Đà Nẵng - I love Da Nang và các chính sách riêng dành cho khách du lịch MICE, du lịch cưới trong năm 2025.

Đồng hành cùng chương trình là các doanh nghiệp du lịch trên địa bàn Đà Nẵng với những gói ưu đãi dành tặng du khách trong từng chương trình kích cầu này. Quà tặng đặc biệt khi đặt combo du lịch Đà Nẵng thông qua các đơn vị lữ hành tham gia chương trình.

Đà Nẵng đặt ra hai giải pháp hoàn toàn mới gồm: Giải pháp thanh toán trực tuyến dành cho khách du lịch quốc tế và trải nghiệm bộ 3 hộ chiếu Đà Nẵng trực tuyến bao gồm ứng dụng tích hợp với trải nghiệm bộ 3 hộ chiếu online là Hộ chiếu ẩm thực Đà Nẵng Food Tour, Hộ chiếu di sản Đà Nẵng Heritage Tour, Hộ chiếu du lịch xanh Đà Nẵng Green Tour.

Lễ ký kết phối hợp giải pháp thanh toán số, du lịch số giữa các đơn vị.  

Đà Nẵng ứng dụng công nghệ số để du khách thuận lợi thanh toán trực tuyến.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Trương Thị Hồng Hạnh, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP Đà Nẵng cho biết: Chương trình được triển khai nhằm góp phần đạt mục tiêu của ngành du lịch trong năm 2025 là đón phục vụ hơn 17,3 triệu lượt khách tăng 15% so với năm trước, trong đó khách quốc tế đạt 7,6 triệu lượt (tăng 25%), khách nội địa đạt 9,7 triệu lượt (tăng 8%), với doanh thu hơn 29,9 nghìn tỷ đồng (tăng 26%). Đây là những con số thách thức nhưng cũng đầy kỳ vọng.

Tin, ảnh: KIM NGÂN - HUYỀN NGA

* Mời bạn đọc vào chuyên mục Du lịch xem các tin, bài liên quan.