Sự hợp tác này nhằm mục đích quảng bá các bất động sản và điểm du lịch của Vinpearl thông qua các chiến dịch tiếp thị và quảng bá điểm đến toàn diện, nâng cao hình ảnh và sức hấp dẫn của Vinpearl đối với khách du lịch trên toàn thế giới.

Bằng cách tận dụng cơ sở người dùng rộng rãi và các công cụ tiếp thị tiên tiến của Trip.com, các cơ sở kinh doanh của khách sạn ở Vinpearl sẽ có được mức độ hiển thị được tối ưu hóa, đảm bảo du khách có thể dễ dàng khám phá và đặt phòng cho kỳ nghỉ lý tưởng của mình.

leftcenterrightdel
Đại diện Tập đoàn Trip.com và đại diện thương hiệu Vinpearl, Tập đoàn Vingroup ký kết biên bản hợp tác, thiết lập mối quan hệ đối tác chiến lược mới.

Tập đoàn Trip.com cũng sẽ tận dụng nguồn tài nguyên du lịch phong phú của mình để quảng bá VinWonders, chuỗi công viên giải trí nổi tiếng của Vinpearl tới du khách toàn cầu. Sự hợp tác này sẽ bao gồm việc thực hiện các chiến dịch tiếp thị chung, làm phong phú nội dung và sự kết hợp sản phẩm, đồng thời thực hiện các chương trình khuyến mãi để nâng cao độ nhận biết và sự quan tâm đến các điểm tham quan và hoạt động du lịch của Vinpearl tại Việt Nam.

Khách hàng đặt vé qua các nền tảng của Tập đoàn Trip.com sẽ được hưởng mức giá và số lượng vé độc quyền đối với VinWonders, cùng với những ưu đãi đặc biệt dành cho thành viên hạng cao hơn khi lưu trú tại khách sạn và giá trọn gói.

Bà Monica Xiao, Giám đốc điều hành Kinh doanh Lưu trú, Tập đoàn Trip.com cho biết: Tập đoàn Trip.com rất vui mừng được tăng cường quan hệ đối tác với Vinpearl, một công ty hàng đầu trong ngành khách sạn của Việt Nam; điều này giúp củng cố cam kết của Tập đoàn Trip.com trong việc cung cấp cho du khách những trải nghiệm đặc biệt tại Việt Nam. Tôi tin rằng sự kết hợp giữa chuyên môn và nguồn lực của chúng ta sẽ làm nổi bật vẻ đẹp và sự hấp dẫn của Việt Nam, góp phần vào sự phát triển của ngành du lịch Việt Nam.

Tin, ảnh: TRÂM AN

*Mời bạn đọc vào chuyên mục Du lịch xem các tin, bài liên quan.