Sáng 25-11, tại Hà Nội, Tổng Công ty Viễn thông Viettel đã tổ chức buổi gặp mặt trao thưởng “Chương trình Lắng nghe để phát triển 2015” dành cho 13 cá nhân, tổ chức là những khách hàng của Viettel đã có những ý kiến đóng góp thiết thực và được Ban Tổ chức đánh giá cao trong cuộc thi năm nay...
QĐND Online - Sáng 25-11, tại Hà Nội, Tổng Công ty Viễn thông Viettel đã tổ chức buổi gặp mặt trao thưởng “Chương trình Lắng nghe để phát triển 2015” dành cho 13 cá nhân, tổ chức là những khách hàng của Viettel đã có những ý kiến đóng góp thiết thực và được Ban Tổ chức đánh giá cao trong cuộc thi năm nay.
 |
|
Đại tá Lê Hữu Hiền trao thưởng cho các khách hàng.
|
Theo thống kê từ ngày 1-1-2015 đến 30-10-2015, các kênh tiếp nhận “Chương trình Lắng nghe để phát triển 2015” đã nhận được 56.055 ý kiến tham gia cuộc thi. Đặc biệt, có tới 77% ý kiến đóng góp của khách hàng được Viettel đưa vào áp dụng và phát huy hiệu quả về doanh thu, cũng như cải thiện hình ảnh của Viettel trong mắt khách hàng.
Phát biểu tại buổi trao thưởng, Đại tá Lê Hữu Hiền, Phó tổng Giám đốc Tổng công ty Viễn thông Viettel cho biết: Chương trình “Lắng nghe để phát triển 2015” thể hiện quan điểm Viettel luôn lắng nghe những điều nhỏ nhất từ phía khách hàng để ngày càng hoàn thiện các sản phẩm dịch vụ và nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng của mình. Sau 2 năm triển khai, chương trình đã thực sự trở thành cầu nối thân thiết giữa Viettel và khách hàng. Chúng tôi cảm nhận được sự quan tâm của khách hàng trong từng góp ý gửi về, đó cũng chính là động lực thôi thúc Viettel phải hoàn thiện mình.
 |
|
Những khách hàng “hiến kế” giúp Viettel hoàn thiện nhiều sản phẩm, dịch vụ.
|
Sau thời gian thẩm định và đưa những ý tưởng của khách hàng áp dụng vào thực tế, Viettel quyết định trao giải cho ba khách hàng là ông Hà Thìn (Tuyên Quang), ông Nguyễn Hoa Nam (Đắk Lắk) và bà Lê Thị Thanh Huyền (Hà Nội) mỗi giải thưởng trị giá 100 triệu đồng, đây là những khách hàng đã “hiến kế” giúp Viettel hoàn thiện nhiều sản phẩm, dịch vụ đem lại sự thuận tiện cho khách hàng trong sử dụng cũng như hiệu quả sản xuất kinh doanh của Viettel.
Nhân dịp này, Viettel cũng trao 10 giải thưởng khách hàng thân thiết (mỗi giải trị giá 30 triệu đồng) cho các khách hàng thường xuyên gửi những góp ý tích cực và những phản hồi kịp thời về những vướng mắc trong quá trình sử dụng dịch vụ Viettel.
|
Chính thức gia nhập thị trường viễn thông từ ngày 15-10-2000, đến nay Viettel đã nhận được sự ủng hộ của gần 60 triệu khách hàng và khẳng định vị thế dẫn đầu trên thị trường viễn thông Việt Nam. Chương trình “Lắng nghe để phát triển” một lần nữa khẳng định triết lý của Viettel luôn lắng nghe, quan tâm đến khách hàng như những cá thể riêng biệt. Để kết nối nhiều hơn với khách hàng, Viettel đã xây dựng nhiều kênh tiếp nhận ý kiến như: Website, Fanpage, Tổng đài 19008198, Email, Bưu Chính, Cửa hàng, siêu thị Viettel trên toàn quốc. Mọi ý kiến của khách hàng đều được Viettel ghi nhận và phản hồi một cách nhanh nhất. Thông tin chi tiết về chương trình “Lắng nghe để phát triển”, mời khách hàng truy cập website http://vietteltelecom.vn; Trang cộng đồng các khách hàng sử dụng dịch vụ Viettel: https://www.facebook.com/Fanpage.Vietteltelecom hoặc liên hệ 19008198 (200 đồng/phút) để được hỗ trợ trực tiếp.
|
Tin, ảnh: VĂN PHONG