QĐND Online - Sau 1 tháng thực hiện Album tại Hàn Quốc từ cuối tháng 2 đến cuối tháng 3-2008, Mỹ Tâm đã trở về Việt Nam cùng với sản phẩm của mình mang tên “Trở lại”, dự kiến sẽ chính thức phát hành trên thị trường vào ngày 4-4-2008. Vẫn là phong cách nhạc Pop Ballad nhưng mang hơi thở hiện đại của dòng nhạc R&B, Album Vol 6 là một hình ảnh mới với phong cách sở trường, điêu luyện hơn cùng với thời gian của ca sĩ Mỹ Tâm.

Ngoài các ca khúc của các nhạc sĩ như Lê Quang, Hồ Hoài Anh, Phương Uyên… Mỹ Tâm sẽ thể hiện lại một ca khúc cũ của nhạc sĩ Dương Thụ với phần phối âm mới khá hấp dẫn hứa hẹn sẽ nhận được nhiều sự đồng cảm từ phía người nghe. Như lời hứa trước đó của họa mi tóc nâu, khán giả sẽ rất ấn tượng với 2 ca khúc đã được mua bản quyền của nước ngoài, qua giọng hát của ca sĩ Mỹ Tâm tạo nên một nét lạ và tinh tế của âm sắc Việt hiện đại.

Trong Album Vol 6, các ca khúc đã thể hiện sự ngọt ngào sâu lắng của tình yêu và dòng tâm sự, trải lòng của Mỹ Tâm qua 2 ca khúc do cô sáng tác, trong đó có ca khúc “Như em đợi anh” đã được thể hiện trong chương trình Duyên dáng Việt Nam 19 do báo Thanh Niên tổ chức vừa qua.

Công việc hoà âm phối khí, thu âm, chỉnh nhạc (Mixing and Mastering…) tất cả đều được thực hiện tại Hàn Quốc với sự tham gia của một trong những nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng nhất Hàn Quốc - Ông Cho Sung Jin, người đã có 20 năm trong nghề, đã từng làm cho các ca sĩ, nhóm nhạc nổi tiếng và hiện nay đang làm cho 2 ca sĩ nổi tiếng của Hàn Quốc là Bi Rain và Lee hyo Lee.

Lần thứ hai chọn Hàn Quốc làm nơi thực hiện sản phẩm của mình, Mỹ Tâm không còn bị cảm giác “choáng ngợp” với phong cách làm việc của họ như lần đầu tiên bỡ ngỡ. Hi vọng việc thực hiện Vol.6- một phần của dự án “Thời gian và tôi”- sẽ là bước khởi đầu thuận lợi cho Mỹ Tâm trong lần trở lại với hoạt động của thị trường âm nhạc Việt Nam và sự “Trở lại” này sẽ giúp Mỹ Tâm trở lại với ngôi vị số 1 trước đây của mình.

Tin, ảnh: Ngọc Trâm