QĐND Online - Chiều 21-12, tại Hà Nội, công ty Masscom Việt Nam đã tổ chức lễ ra mắt thương hiệu smartphone cao cấp giá rẻ Massgo. Sản phẩm đầu tiên được doanh nghiệp này tung ra thị trường có tên gọi Massgo Vi3, thiết kế vỏ kim loại nguyên khối, mỏng chỉ 6,6mm, màn hình 5inch, cấu hình mạnh với giá bán dưới 3 triệu đồng.
 |
Ra mắt thương hiệu smartphone cao cấp giá rẻ Massgo.
|
Massgo là dòng sản phẩm chiến lược có thiết kế cao cấp nhưng giá rẻ của Masscom nhằm hướng đến đối tượng khách hàng độ tuổi từ 16 đến 35 như học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng, những người có mức thu nhập từ trung bình trở lên tại các đô thị.
Các sản phẩm smartphone mang thương hiệu Massgo được trang bị cấu hình mạnh, tập trung vào phong cách thiết kế trẻ trung, hiện đại cũng như chọn lựa nguyên vật liệu cao cấp cho từng dòng máy.
Với xu hướng phát triển của thương mại điện tử, các sản phẩm mang thương hiệu cao cấp Massgo chỉ được phân phối trên kênh bán hàng online thông qua website duy nhất www.massgo.vn và giao đến tay người tiêu dùng bằng hệ thống giao nhận rộng khắp cả nước, các phương thức thanh toán thuận tiện và linh hoạt.
Với chiến lược bán hàng online và chỉ mở bán từng đợt theo tuần, theo tháng với số lượng nhất định nên smartphone cao cấp Massgo sẽ có giá bán hết sức cạnh tranh, chỉ bằng 60-70% so với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường do không phải “gánh” thêm chi phí bán hàng như kênh truyền thống của nhiều hãng điện thoại khác.
Ngoài việc được giao hàng miễn phí, người tiêu dùng cũng có thể lựa chọn hình thức nhận và kiểm tra hàng trước khi thanh toán.
Để chuẩn bị cho chiến lược kinh doanh online thương hiệu cao cấp Massgo, công ty đang đẩy mạnh phát triển và nâng cấp các kênh trải nghiệm sản phẩm, trung tâm dịch vụ và chăm sóc khách hàng tại các TP lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ và Nghệ An.
VIỆT CHUNG