QĐND Online - Ngày 18-12, Trung tâm Chăm sóc khách hàng, đơn vị trực thuộc Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã chính thức ra mắt tại Hà Nội. 

Lễ khai trương Trung tâm Chăm sóc khách hàng.

Thông qua hệ thống tổng đài 19006769, Trung tâm Chăm sóc khách hàng sẽ cung cấp các dịch vụ tiện ích liên quan đến sử dụng điện bao gồm: Dịch vụ mua bán điện, xử lý yêu cầu cấp mới điện, thay đổi, cập nhật thông tin khách hàng; xử lý các thông tin, thắc mắc, yêu cầu, khiếu nại về mất điện, hệ thống đo đếm, hóa đơn tiền điện...; dịch vụ tư vấn kỹ thuật điện về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm điện; tư vấn thiết kế, thi công, sửa chữa hệ thống điện…cho hơn 9 triệu khách hàng trên địa bàn 27 tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc (từ Hà Tĩnh trở ra, trừ TP Hà Nội).

Ngoài Tổng đài giải đáp 19006769, khách hàng có thể tra cứu thông tin hoặc góp ý về chất lượng dịch vụ qua hệ thống tổng đài nhắn tin 8079 để nghe thông tin quảng cáo về sản phẩm và tư vấn tự động (miễn phí) khách hàng sử dụng đầu số 1800.6769, website chăm sóc khách hàng tại địa chỉ: http://cskh.npc.com.vn.

Tin, ảnh: VĂN PHONG