Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội (MB) vừa chính thức giới thiệu sản phẩm “Tiết kiệm quân nhân” dành cho đối tượng khách hàng là các quân nhân, nhân viên đang công tác tại các đơn vị quân đội hoặc tại các doanh nghiệp trực thuộc sự quản lý của Bộ Quốc phòng...
QĐND - Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội (MB) vừa chính thức giới thiệu sản phẩm “Tiết kiệm quân nhân” dành cho đối tượng khách hàng là các quân nhân, nhân viên đang công tác tại các đơn vị quân đội hoặc tại các doanh nghiệp trực thuộc sự quản lý của Bộ Quốc phòng.
“Tiết kiệm quân nhân” được thiết kế dưới hình thức tiết kiệm tích lũy có kỳ hạn. Theo đó, khách hàng quân nhân có thể nộp tiền vào tài khoản “Tiết kiệm quân nhân” bất kỳ lúc nào khi phát sinh nhu cầu và được hưởng mức lãi suất ưu đãi, với số tiền nộp cho mỗi lần chỉ từ 1.000.000 đồng trở lên. Sản phẩm giúp khách hàng hướng tới mục tiêu tích lũy dài hạn. Hình thức nộp tiền rất đơn giản, nhanh và linh hoạt nhờ sự kết hợp các hình thức giao dịch ngân hàng truyền thống và hiện đại, như nộp/chuyển tiền vào tài khoản “Tiết kiệm quân nhân” trực tiếp tại quầy giao dịch hoặc thông qua ATM, dịch vụ eMB và đặc biệt, với sự hợp tác giữa MB và Viettel, các giao dịch thông qua điện thoại di động – BankPlus của MB, sẽ mang lại nhiều thuận lợi cho khách hàng.
“Tiết kiệm quân nhân” là một trong những sản phẩm được MB thiết kế theo định hướng đa dạng hóa sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu chuyên biệt các phân khúc khách hàng khác nhau. Điều này đã được MB áp dụng rất thành công trong nhiều năm qua và trở thành thế mạnh riêng của MB trong việc chăm sóc khách hàng cũng như thực hiện cam kết mang lại nhiều tiện ích nhất cho các khách hàng của mình.
“Tiết kiệm quân nhân” nằm trong gói sản phẩm, dịch vụ tổng thể thuộc Mô hình quân nhân mà MB đang nghiên cứu, triển khai - được thiết kế dành với mục tiêu giới thiệu, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính cá nhân ưu việt dành riêng cho đối tượng khách hàng là quân nhân. Do đó, gói sản phẩm tổng thể của MB được thiết kế đơn giản, tập hợp nhiều tiện ích ngân hàng được nghiên cứu chọn lọc phù hợp với đặc thù riêng của nhóm khách hàng là quân nhân.
Thu Thủy