leftcenterrightdel

Các tuyến hẻm trên địa bàn quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh được trang trí rực rỡ chào mừng ngày bầu cử.

Theo đó, tính đến 19 giờ cùng ngày, tỷ lệ cử tri đi bầu cử so với cử tri trong khu vực bỏ phiếu của TP Hồ Chí Minh đạt 99,38%. Đặc biệt, 100% khu vực cách ly đã thực hiện bầu cử. Các địa điểm tổ chức bầu cử bảo đảm thông thoáng, cử tri tham gia bầu cử đi vào và ra theo một chiều, đồng thời bảo đảm giãn cách và tuân thủ thông điệp 5K tại khu vực tổ chức bầu cử.

leftcenterrightdel
 Cử tri quận Phú Nhuận kiểm tra thông tin danh sách cử tri.

Trong ngày bầu cử, giao thông trên địa bàn thành phố thông suốt, tình hình an ninh, trật tự, an toàn xã hội được bảo đảm. Chiều cùng ngày, tại một số địa phương trên địa bàn thành phố (tập trung ở TP Thủ Đức) xuất hiện cơn mưa lớn đã ảnh hưởng một phần tiến độ của cử tri đi bầu cử. Theo đánh giá của Ủy ban Bầu cử Thành phố, cử tri rất phấn khởi thực hiện quyền bầu cử, đồng thời cho rằng việc bầu cử lần này được thực hiện chu đáo, đúng luật, an toàn cao.

leftcenterrightdel
 Những cử tri tham gia bầu cử vào cuối ngày tại khu vực bỏ phiếu số 71, quận Phú Nhuận.

Trên địa bàn TP Hồ Chí Minh, đến thời điểm báo cáo, số trường hợp đang cách ly tập trung trong ngày là hơn 3.600 người và số trường hợp đang cách ly tại nhà, nơi lưu trú trong ngày là hơn 1.000 người đã thực hiện bầu cử.

Tin, ảnh: HÙNG KHOA