leftcenterrightdel
Cử tri huyện Trường Sa tham gia bầu cử đạt tỷ lệ 100%.

Trong ngày, các địa phương đã đẩy mạnh tuyên truyền, vận động cử tri trên toàn tỉnh đến các địa điểm bầu cử để thực hiện quyền công dân của mình. Trong quá trình bầu cử trên toàn tỉnh không xảy ra tình huống phát sinh phải xin ý kiến chỉ đạo giải quyết. Tình hình an ninh chính trị, trật tự, an toàn và y tế, nhất là phòng, chống dịch Covid-19 nghiêm ngặt, điều kiện thời tiết thuận lợi, về giao thông, cơ sở vật chất, trang thiết bị kỹ thuật, thông tin liên lạc phục vụ bầu cử được bảo đảm.

leftcenterrightdel
Bộ CHQS tỉnh Khánh Hòa tham gia bầu cử đạt 100%.

Theo báo cáo nhanh của Ủy ban bầu cử tỉnh, đến 13 giờ ngày 23-5, huyện Trường Sa đã hoàn tất việc bỏ phiếu với tỷ lệ cử tri đi bầu đạt 100%. Trước đó, được sự đồng ý của Hội đồng bầu cử Quốc gia, 20 khu vực bỏ phiếu thuộc thị trấn Trường Sa và 2 xã: Sinh Tồn, Song Tử Tây thuộc huyện Trường Sa, Khánh Hòa đã tổ chức bầu cử sớm vào ngày 16-5.

leftcenterrightdel
 Cử tri đang cách ly tham gia bầu cử.

Tại các khu cách ly tập trung phòng, chống Covid-19 của Bộ CHQS tỉnh Khánh Hòa và Sư đoàn 305, Quân khu 5, kết quả đi bầu đạt 100%, với 500 cử tri tham gia bầu cử, bao gồm các cán bộ, chiến sĩ, dân quân phục vụ và các công dân đang cách ly.

Tin, ảnh: VĂN HẠNH