Đó là thông tin do anh Đinh Phi Sơn, ở TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa, vừa cung cấp cho chúng tôi.

leftcenterrightdel
Di ảnh liệt sĩ Nguyễn Văn Đoan. 

Theo anh Đinh Phi Sơn, những năm qua, quá trình tìm kiếm phần mộ của liệt sĩ Nguyễn Văn Đoan, gia đình gặp được một số đồng đội cũ cùng đơn vị cung cấp: Đồng chí Nguyễn Văn Đoan hy sinh tại núi dài trong trường hợp đi lấy thi hài đồng đội bị vướng mìn của địch. Ngay sau trận đánh ngày 2-11-1972, đơn vị tiếp tục hành quân chiến đấu, thi hài đồng chí Đoan và các đồng đội giao cho đơn vị khác làm công tác tử sĩ. Vì vậy, đồng đội trong đơn vị không rõ phần mộ đồng chí Đoan ở đâu. Gia đình anh Đinh Phi Sơn đã vào tỉnh An Giang để tìm kiếm phần mộ và gửi thông tin đến các cơ quan chức năng nhưng vẫn chưa có kết quả về phần mộ liệt sĩ Nguyễn Văn Đoan.

Từ những thông tin trên, các cơ quan, đơn vị, cựu chiến binh và nhân dân, ai biết về phần mộ liệt sĩ Nguyễn Văn Đoan, xin báo về cho anh Đinh Phi Sơn, địa chỉ: Phường Ba Đình, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa; điện thoại: 0974.511.894 hoặc Chuyên mục “Thông tin về mộ liệt sĩ”.

Chuyên mục “Thông tin về mộ liệt sĩ”-Báo Quân đội nhân dân, số 7 Phan Đình Phùng, Hà Nội; điện thoại: 069.554119; thư điện tử: congtacdang@qdnd.vn.