Tuần qua, tòa soạn Báo Quân đội nhân dân (QĐND) nhận được nhiều tin, bài cộng tác của các đồng chí. Những tin, bài có chất lượng đã được các phòng biên tập, sử dụng, tiêu biểu là bài viết của các TTV-CTV: PGS, TS Phạm Quang Long; PGS, TS Nguyễn An Ninh; TS Đoàn Minh Tâm; TS Bàn Tuấn Năng; ThS Phan Trần Thanh Tú; nhà thơ Phan Đình Minh; nhà thơ Phạm Hồng Oanh; Phạm Xưởng; Phan Xuân Định; Nguyễn Việt Hùng; Trình Quang Phú; Cao Thanh Đông; Phùng Ngọc Thăng; Nguyễn Hữu Quyết; Phạm Đoàn; Mai Văn Đông; Cao Mạnh Tường; Lê Thị Quyết; Nguyễn Trường; Hà Hữu Tân; Lê Xuân Sang; Hữu Tài; Trần Thanh Huyền; Đào Ngọc Lâm; Phương Nghi; Đào Duy Tuấn; Nguyễn Thành Phú; Hoàng Đình Trung...

Tòa soạn trân trọng cảm ơn sự cộng tác của các đồng chí!

Để việc cộng tác với Báo QĐND ngày càng hiệu quả, tòa soạn gợi mở một số điểm trong công tác tuyên truyền như sau: Để phản ánh các hoạt động dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, Báo QĐND Điện tử mong nhận được bài viết cộng tác của bạn đọc. Các chủ đề là hoạt động chuẩn bị và tổ chức vui xuân, đón Tết ở các địa phương, đơn vị, trọng tâm là các hoạt động của bộ đội và nhân dân nơi biên giới, hải đảo, vùng sâu, vùng xa. Công tác chăm lo Tết cho người có công với cách mạng, người nghèo, đồng bào vùng khó khăn, các trường hợp quân nhân, công nhân viên chức quốc phòng có hoàn cảnh khó khăn; hoạt động của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Quân đội thăm hỏi, tặng quà Tết; khai thác, đưa tin về tình hình an ninh trật tự, kinh tế, văn hóa, xã hội... Các đồng chí có bài viết cần chú ý gửi kèm nhiều ảnh hoạt động phản ánh ăn khớp với nội dung bài viết; có thể gửi đính kèm clip.

Trên Báo QĐND hằng ngày, cùng với cộng tác thường xuyên với các phòng biên tập, Phòng biên tập Công tác Đảng, công tác chính trị mong muốn các TTV-CTV tích cực tham gia Cuộc thi viết “Những tấm gương bình dị mà cao quý” lần thứ 14, chú trọng những tấm gương là cán bộ, đảng viên, LLVT... phấn đấu học tập và làm theo Bác. Cuộc thi sẽ kết thúc nhận bài trong tháng 3-2023. Phòng cũng mong nhận được bài viết cho mục "Sinh hoạt tư tưởng" và "Sổ tay chính trị viên". Các bài viết cần hướng đến tinh thần nói thẳng, nói thật; phê bình những tồn tại, yếu kém ở cơ sở; đề xuất hướng giải quyết những vướng mắc qua các tiểu phẩm vui vẻ, sâu sắc, có tính chiến đấu.

Tin, bài cộng tác với từng lĩnh vực xin gửi về các phòng biên tập theo hòm thư điện tử: Bạn đọc và Cộng tác viên: bandoc@qdnd.vn; Thư ký tòa soạn: tkts@qdnd.vn; Báo QĐND Điện tử: dientu@qdnd.vn; Quốc phòng-An ninh: quansu@qdnd.vn; Công tác Đảng, công tác chính trị: congtacdang@qdnd.vn; Kinh tế-Xã hội-Nội chính: kinhte@qdnd.vn; Văn hóa-Thể thao: vanhoa@qdnd.vn; Thời sự quốc tế: quocte@qdnd.vn; Báo QĐND Cuối tuần: cuoituan@qdnd.vn; Nguyệt san Sự kiện và Nhân chứng: sknc@qdnd.vn; Ban Ảnh: bananh@qdnd.vn; Phát hành và Truyền thông: phtt@qdnd.vn. Địa chỉ tòa soạn: Báo QĐND, số 7 Phan Đình Phùng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. 

QĐND