Trong khuôn khổ Army Games 2021, đội tuyển TTLL sẽ tham gia cuộc thi “Kỹ năng thuần thục”. Để luyện tập tốt các nội dung thi, đội tuyển chia làm 3 nhóm gồm: Nhóm Tiếp sức quân sự, nhóm Làm việc với các thiết bị có cấu trúc IT và nhóm Vô tuyến điện.

leftcenterrightdel
Luyện tập thu, phát báo. Ảnh: Trọng Hải

Đây là cuộc thi đòi hỏi cả kỹ năng và thể lực tốt, bởi ngoài các nội dung chuyên ngành như định hướng vô tuyến điện, thu, phát báo..., các vận động viên còn phải vượt qua những bãi vật cản và thực hành bắn súng AK 74. Đội tuyển TTLL đã bắt đầu luyện tập từ ngày 1-3 và hiện đang trong giai đoạn huấn luyện tổng hợp.

leftcenterrightdel
Triển khai xe chỉ huy tham mưu. Ảnh: Trọng Hải

Tại buổi kiểm tra, Đại tá Vũ Văn Thuấn nhận xét các thành viên đội tuyển đã có nhiều tiến bộ trong quá trình thực hiện bài huấn luyện; bản lĩnh, tâm lý được nâng cao và ổn định khi thực hiện bài thi. Đại tá Vũ Văn Thuấn yêu cầu đội tuyển tiếp tục duy trì thực hiện nền nếp, chế độ trong huấn luyện chuyên môn và rèn luyện thể lực, đảm bảo sức khỏe, an toàn khi luyện tập. Đặc biệt Phó tham mưu trưởng Binh chủng lưu ý cần huấn luyện cho các vận động viên xử lý những tình huống đặc biệt có thể xảy ra khi thi đấu, tiếp tục bám chắc quy chế, làm tốt công tác chuẩn bị về con người, trang bị, hậu cần, kỹ thuật, sẵn sàng để đội tuyển có thể lên đường tham gia thi đấu.

NGỌC THƯ