“Nhà Tuyển dụng được yêu thích – Employer of Choice” là một hoạt động bình chọn thường niên dành cho người đi làm được Career Builder (trang mạng việc làm và tuyển dụng lớn nhất thế giới) và Insight Asia phối hợp bắt đầu tổ chức từ năm 2013. Những kết quả ghi nhận từ khảo sát hoàn toàn là đánh giá khách quan và trung thực từ chính người tham gia.

Ông Hoàng Minh Tuấn, Thành viên Hội Đồng thành viên kiêm Tổng giám đốc Mcredit chia sẻ: “Đây là vinh dự lớn khi, chúng tôi được công nhận thuộc Top 10 nhà tuyển dụng được yêu thích nhất tại Việt Nam và lần thứ 2 đạt Top 10 nhà tuyển dụng được yêu thích nhất ngành Tài chính - Ngân hàng. Đồng thời là minh chứng rõ nét nhất cho nét văn hóa đặc trưng của Mcredit được xây dựng thành công dựa trên 4 giá trị cốt lõi: "Cam kết – hợp lực – sáng tạo – hiệu quả". Chúng tôi tin rằng, với nền tảng văn hóa vững chắc, mọi nhân sự tại Mcredit sẽ luôn cống hiến hết mình. Chúng tôi cam kết tạo ra những cơ hội tốt nhất cho nhân viên của mình để họ có thể phấn đấu, đạt được thành công, từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ đến khách hàng”.

Mcredit trở thành một trong những công ty tài chính tiêu dùng hàng đầu Việt Nam.

Danh sách “Nhà tuyển dụng được yêu thích” được đánh giá dựa trên các tiêu chí lương, thưởng, phúc lợi, cơ hội phát triển, văn hóa và giá trị, lãnh đạo, chất lượng công việc và cuộc sống, danh tiếng công ty. Các thông tin khảo sát giúp người lao động lựa chọn nhà tuyển dụng và công việc lý tưởng, nhóm các ngành nghề làm việc được quan tâm, đồng thời giúp các nhà tuyển dụng nắm bắt nguyện vọng của người lao động và có kế hoạch đầu tư phát triển nguồn nhân lực. 

Là mô hình hoạt động liên doanh với hai cổ đông lớn là Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) và Ngân hàng Shinsei (Nhật Bản), Mcredit chú trọng xây dựng mô hình văn hóa đa dạng, tôn trọng sự khác biệt hướng tới tầm nhìn chung của tổ chức. Với mục tiêu trở thành công ty tài chính tiêu dùng được khách hàng tin cậy và hoạt động hiệu quả tại Việt Nam, mỗi thành viên của Mcredit đều được tạo điều kiện để phát huy và thể hiện năng lực bản thân ở từng vị trí. Ngoài phát triển kinh doanh, Mcredit cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động gắn kết nội bộ và thiện nguyện vì cộng đồng. Tính đến cuối năm 2018, vốn điều lệ của công ty đã tăng 60%, tương đương 800 tỷ đồng so với năm 2017; quy mô tăng trưởng tín dụng tăng 254%; số lượng khách hàng tiếp cận là 743.000 hồ sơ. Mạng lưới kinh doanh mở rộng ở 53 tỉnh, thành phố với 870 điểm tư vấn dịch vụ trên toàn quốc. Phương thức thanh toán tiền mặt được triển khai tại gần 20.000 điểm thu hộ ở các chi nhánh/ phòng giao dịch của MB, hệ thống Bưu cục (VN Post), các cửa hàng Viettel và điểm thanh toán của Payoo, MOMO. Năm 2018, Mcredit tự hào đứng trong Top 5 Công ty Tài chính tiêu dùng hàng đầu tại Việt Nam.

Tin, ảnh: DƯƠNG TỬ