Đây là lần thứ 4 Amway Việt Nam được vinh danh tại giải thưởng uy tín dành cho các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài có những đóng góp tích cực vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam; tham gia tạo dựng môi trường kinh doanh bình đẳng, lành mạnh; sử dụng công nghệ cao, cung cấp những sản phẩm thân thiện chất lượng cao cho người tiêu dùng và có những hoạt động cộng đồng tích cực.
Giải thưởng Rồng Vàng là một trong những minh chứng cho cam kết phát triển bền vững của Amway Việt Nam. Trải qua hơn 10 năm phát triển, công ty đã thành lập 12 chi nhánh và trung tâm phân phối trên khắp Việt Nam; sản xuất và kinh doanh các dòng sản phẩm chất lượng cao bảo vệ sức khỏe. Tất cả đều được Amway tiến hành kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo sản phẩm chất lượng cao nhất đến tay người tiêu dùng.
 |
Ông Huỳnh Thiên Triều, Phó tổng giám đốc Amway Việt Nam nhận Giải thưởng Rồng Vàng 2017-2018. |
Ông Leo Boon Wang, Tổng giám đốc Amway Việt Nam chia sẻ: “Trung thành với tiêu chí chất lượng sản phẩm là giá trị cốt lõi ngay từ những ngày đầu khi bước chân vào thị trường Việt Nam, Amway luôn kiên trì và nỗ lực phấn đấu từng ngày để tiếp tục đổi mới nhằm cung cấp những sản phẩm chất lượng cao và khác biệt cho người dân Việt Nam. Giải thưởng không chỉ khẳng định niềm tin của người tiêu dùng đối với các sản phẩm chất lượng cao, an toàn và thân thiện với môi trường của Amway; mà còn là điểm tựa vững chắc cho Amway tiếp tục hiện thực hóa cam kết phát triển bền vững tại Việt Nam”.
Trong suốt 10 năm qua, bên cạnh việc tạo nên giá trị bền vững trong kinh doanh, Amway luôn đề cao tinh thần trách nhiệm xã hội của mình tại Việt Nam. Hiện nay, Amway đang triển khai chương trình hỗ trợ dinh dưỡng cho trẻ em suy dinh dưỡng trong khuôn khổ của chương trình Nutrilite Power of 5 của Tập đoàn Amway toàn cầu. Dự án được sự bảo trợ của Viện Dinh dưỡng Quốc gia, Bộ Y tế, đã thực hiện thành công ba năm qua, hỗ trợ gần 420.000 gói sản phẩm Nutrilite Little Bits cho hơn 4.100 trẻ em suy dinh dưỡng và có nguy cơ suy dinh dưỡng thấp còi; kết hợp với công tác truyền thông giáo dục dinh dưỡng cho phụ huynh và giáo viên các trường tại các xã miền núi, có nhiều trẻ suy dinh dưỡng và dân tộc thiểu số tại tỉnh Bắc Giang và Lào Cai. Ngoài ra, trong năm 2017, Amway đã ủng hộ số tiền gần 600 triệu đồng cho Làng trẻ em SOS Việt Nam, đồng thời tài trợ một số sản phẩm chăm sóc nhà cửa cho 17 Làng trẻ em SOS Việt Nam trong suốt một năm.
Với mục tiêu góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội và cam kết đầu tư lâu dài tại Việt Nam, Amway khẳng định các giá trị kinh doanh bền vững và trách nhiệm xã hội sẽ tiếp tục là kim chỉ nam cho sự phát triển bền vững của công ty. Đến nay, Amway đã đóng góp hơn 1 triệu USD, giúp đỡ hơn 18.300 trẻ em kém may mắn tại Việt Nam.
* Cũng trong ngày 14-4, Vietnam Airlines vừa được vinh danh trong “Top 10 doanh nghiệp phát triển bền vững” tại Chương trình Liên hoan các doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam 2017 với chủ đề "Kết nối thịnh vượng, tăng trưởng bền vững”
Đây là giải thưởng thường niên do Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) phối hợp với Thời báo Kinh tế Việt Nam bình chọn nhằm tôn vinh các doanh nghiệp Việt Nam có thành tích xuất sắc trong sản xuất kinh doanh và có đóng góp to lớn cho sự phát triển của xã hội.
 |
Ông Đặng Ngọc Hòa - Phó tổng giám đốc Vietnam Airlines (cầm cúp, chính giữa) đại diện Vietnam Airlines đón nhận giải thưởng. Ảnh: Hoàng Dũng. |
Giải thưởng doanh nghiệp phát triển bền vững được đánh giá bởi hội đồng bình chọn gồm đại diện các chuyên gia Bộ, Ban, ngành và độc giả Thời báo Kinh tế Việt Nam dựa trên 7 tiêu chí lớn là: Kết quả kinh doanh; Bảo vệ thương hiệu; Chất lượng sản phẩm, dịch vụ; Năng lực lãnh đạo; Nguồn nhân lực; Trách nhiệm doanh nghiệp và Cam kết bảo vệ môi trường.
Như vậy, dù mới chỉ bước qua một quý của năm 2018, Vietnam Airlines đã liên tiếp đón nhận những giải thưởng danh giá từ các tổ chức uy tín trong nước và quốc tế. Trước đó, vào ngày 9-4, website chuyên cung cấp đánh giá liên quan đến du lịch lớn nhất thế giới TripAdvisor đã công bố Vietnam Airlines nằm trong top những Hãng hàng không lớn được yêu thích nhất châu Á năm 2018 (Traveler’ Choice Major Airlines – Asia 2018), xếp cùng với các hãng hàng không lớn 5 sao khác của châu Á như: Singapore Airlines, ANA, Garuda Indonesia, Cathay Pacific...
Các giải thưởng đã ghi nhận và khẳng định vị thế, uy tín đang ngày càng được nâng cao của thương hiệu Vietnam Airlines trong lòng khách hàng Việt Nam và thế giới, là kết quả có được từ quá trình nỗ lực bền bỉ của Hãng nhằm mang đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng cũng như đóng góp vào sự phát triển chung cộng đồng, xã hội.
Trong hơn 2 thập kỷ kể từ khi thành lập, Vietnam Airlines đã không ngừng lớn mạnh với lượng khách tăng trưởng trung bình 11%/năm, doanh thu tăng trung bình 15,62% năm và liên tục có lãi trong 22 năm. Bên cạnh sản xuất kinh doanh, Vietnam Airlines còn đặc biệt chú trọng góp phần cải thiện an sinh xã hội, chung tay phát triển đất nước thông qua các hoạt động như: Dự án Nhà chống lũ, Quỹ Hiểu về trái tim, Dự án Phẫu thuật nụ cười, quyên góp ủng hộ đồng báo lũ lụt, xây trường học cho trẻ em vùng cao...
Tin, ảnh: QUANG TUẤN - HOÀNG LAN