Việc thành lập công ty tại Việt Nam sẽ giúp hãng vận hành một cách có hệ thống hơn các đại lý này. Các đại lý chính hãng không chỉ bày bán các sản phẩm của hãng mà còn là nơi tổ chức các hoạt động mua sắm, cung cấp dịch vụ hậu mãi đa dạng cho khách hàng. Ngoài ra, CUCKOO cũng dự kiến cho ra mắt tại thị trường Việt Nam nhiều mặt hàng điện tử đa dạng, không chỉ có đồ điện tử gia dụng nhà bếp, các dòng nồi cơm điện cao cấp hiện đang bán tại Hàn Quốc mà còn có máy lọc nước, máy lọc không khí, bếp điện…

Các đại biểu cắt băng, chính thức đánh dấu sự có mặt của CUCKOO tại Việt Nam.

Nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu mua sắm của người Việt, CUCKOO sẽ khởi động chương trình “Easy on”, giúp các thành viên mới đăng ký có thể sử dụng các sản phẩm máy lọc nước, máy lọc không khí, bếp điện… thuộc phân khúc cao ở thị trường Việt Nam với khoản chi phí ban đầu phải chăng, chỉ bằng 1/4 đến 1/3 giá thị trường, đồng thời được hưởng đầy đủ dịch vụ chu đáo như kiểm tra sản phẩm định kỳ.

Tại sự kiện chính thức công bố ra mắt, hãng đã giới thiệu 2 sản phẩm nồi cơm điện là CRP-PK1000S và CRP-M1000S dành riêng cho thị trường Việt Nam, có bảng điều khiển hoàn toàn bằng tiếng Việt, giá cả phải chăng.

Ông Park Mun Chul, Giám đốc Bộ phận Kinh doanh quốc tế của Tập đoàn CUCKOO cho biết: “Qua 40 năm hình thành và phát triển, CUCKOO hiện là cái tên số một tại Hàn Quốc về các thiết bị điện tử gia dụng. Chúng tôi đặt mục tiêu mang đến người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm đa dạng và dịch vụ chất lượng hơn trước. Với việc ra mắt sản phẩm nồi cơm điện áp suất dành riêng cho thị trường Việt Nam, giúp đáp ứng chính xác nhu cầu của người tiêu dùng, CUCKOO kỳ vọng sẽ trở thành thương hiệu điện tử, gia dụng thân thiện với mọi gia đình Việt Nam”.

Tin, ảnh: VIỆT CHUNG