Sáng 21-10, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Phú Yên tổ chức họp báo công bố biểu trưng (logo) và tiêu đề (slogan) Du lịch Phú Yên “Hấp dẫn và thân thiện” chính thức sử dụng trong hoạt động quảng bá, tiếp thị du lịch Phú Yên...
QĐND Online - Sáng 21-10, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Phú Yên tổ chức họp báo công bố biểu trưng (logo) và tiêu đề (slogan) du lịch Phú Yên “Hấp dẫn và thân thiện” chính thức sử dụng trong hoạt động quảng bá, tiếp thị du lịch Phú Yên.
Theo đó, các tổ chức, cá nhân khi sử dụng logo và slogan du lịch Phú Yên phải đúng như mẫu thiết kế này và tham khảo một số mẫu thiết kế trên các loại chất liệu, màu sắc, pa-nô, phướn, băng-rôn… được đăng tải trên website: www.phuyentourism.gov.vn. Nghiêm cấm việc làm thay đổi cấu trúc, hình dáng, đường nét của logo và slogan dưới mọi hình thức.
 |
Biểu trưng du lịch Phú Yên.
|
Nhân dịp này, tỉnh Phú Yên thông tin, giới thiệu về 6 điểm đến lọt vào Top Việt Nam do Hội Kỷ lục gia và Tổ chức kỷ lục Việt Nam (Vietkings) bầu chọn, gồm: Hải đăng Mũi Điện (Top 5 ngọn hải đăng trên 100 tuổi nổi tiếng nhất); ghềnh Đá Dĩa (Top 20 điểm đến được yêu mến nhất tại VN); vịnh Xuân Đài và vịnh Vũng Rô (Top 10 vịnh đẹp của VN); Tháp Nhạn (Top 10 tháp và cụm tháp cổ được nhiều du khách tham quan); đèo Cù Mông (Top 5 ngọn đèo nổi tiếng nhất VN).
Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Phú Yên cũng cho biết: Năm 2013, tỉnh này đón khoảng 600.000 lượt khách, đạt doanh thu hơn 540 tỷ đồng; trong đó hơn 60.000 lượt khách quốc tế , tăng 50% so với năm 2012.
Theo kế hoạch, năm 2014, Phú Yên đón khoảng 750.000 lượt khách, trong đó khoảng 77.000 lượt khách quốc tế. Tuy nhiên, qua 9 tháng đầu năm, ngành du lịch tỉnh này đã đón được 602.000 lượt khách, đạt doanh thu 540 tỷ đồng, gần bằng cả năm 2013.
XUÂN HIẾU