Nhằm bảo đảm chất lượng đường truyền luôn được cao và ổn định, tôi quyết định lựa chọn gói FTTH-F5 có dung lượng 16Mbps. Điều đó cũng được thể hiện rõ tại Điều 1, Hợp đồng cung cấp và sử dụng dịch vụ internet băng thông rộng của FPT Telecom với gia đình tôi.


 

Những tháng đầu sử dụng dịch vụ, tôi cảm thấy rất hài lòng. Thế nhưng, gần đây tốc độ đường truyền internet chậm hơn so với trước đó. Điều đó thể hiện qua tốc độ tải lên, tải xuống và vào các trang web phải chờ đợi khá lâu. Trước hiện tượng trên, tôi đã gọi điện tới số điện thoại 047.300.8888 - tổng đài chăm sóc khách hàng của FPT Telecom và rất bất ngờ vì được biết, hiện tại, nhà tôi đang sử dụng gói FTTH-F6 có dung lượng 10Mbps.

Hợp đồng ghi một đằng, lắp đặt lại một nẻo, gây bức xúc cho người sử dụng dịch vụ. Đây có phải là biểu hiện lừa dối khách hàng hay không? Đề nghị FPT Telecom sớm có lời giải thích và biện pháp khắc phục kịp thời.

Bài và ảnh: ĐỨC TUẤN