Từ lâu hoạt động hiến máu tình nguyện đã trở thành phong trào và được đông đảo cán bộ, giảng viên, nhân viên, học viên, chiến sĩ của Trường Sĩ quan Thông tin hưởng ứng. Lượng máu thu được từ các đợt hiến máu tình nguyện của Nhà trường không ngừng tăng cao, góp phần bổ sung nguồn máu phục vụ cấp cứu, điều trị cho bộ đội và nhân dân địa phương trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa và các địa phương lân cận.

leftcenterrightdel
 

 

leftcenterrightdel
Ngày hội hiến máu tình nguyện tháng 6 năm 2024 được đông đảo cán bộ, giảng viên, nhân viên, học viên, chiến sĩ của Trường Sĩ quan Thông tin hưởng ứng.

Với thông điệp “20 năm Ngày Quốc tế người hiến máu - Cảm ơn người trao giọt hồng", gần 700 cán bộ, giảng viên, nhân viên, chiến sĩ Nhà trường đã đăng ký tham gia và hiến máu. Kết quả thu được gần 500 đơn vị máu, bảo đảm lượng máu dự trữ để phục vụ công tác cứu chữa bệnh khi cần thiết. Thông qua các đợt hiến máu đã giáo dục cho cán bộ, giảng viên, nhân viên, học viên, chiến sĩ toàn trường nâng cao ý thức, trách nhiệm chung tay vì cuộc sống cộng đồng, tô thắm thêm tình cảm quân dân, lan tỏa ý nghĩa sâu sắc, cao đẹp của hành động hiến máu nhân đạo trong cộng đồng.

Tin, ảnh: VĂN ĐỊNH

*Mời bạn đọc vào chuyên mục Y tế xem các tin, bài liên quan.