Đại tá Nguyễn Quốc Khánh, Phó giám đốc Ngoại khoa Bệnh viện Quân y 354 dự và chỉ đạo lễ phát động. Cùng dự có lãnh đạo chính quyền và các ban, ngành, đoàn thể phường Vĩnh Phúc cùng gần 500 cán bộ, đoàn viên, thanh niên và nhân dân trên địa bàn.

Nằm trong chuỗi hoạt động Tháng Thanh niên năm 2024, hoạt động nhằm tuyên truyền sâu rộng tới tuổi trẻ Bệnh viện Quân y 354 nêu cao tinh thần, trách nhiệm với cộng đồng, tình nguyện đóng góp những đơn vị máu góp phần bảo đảm kịp thời cho công tác cứu chữa, điều trị người bệnh. Ngay sau lễ phát động, gần 500 cán bộ, đoàn viên, thanh niên Bệnh viện Quân y 354 và cán bộ, viên chức, nhân dân phường Vĩnh Phúc đã đăng ký và tham gia hiến máu. Kết thúc lễ phát động, Ban tổ chức đã tiếp nhận được 427 đơn vị máu.

leftcenterrightdel

Đông đảo cán bộ, đoàn viên, thanh niên Bệnh viện Quân y 354 và phường Vĩnh Phúc đăng ký tham gia hiến máu tình nguyện.  

 

leftcenterrightdel
 Đại tá Nguyễn Quốc Khánh, Phó giám đốc Ngoại khoa Bệnh viện Quân y 354 tham gia hiến máu. 

 

leftcenterrightdel
 Niềm vui của các thành viên khi được tham gia thực hiện nghĩa cử cao đẹp. 

 

leftcenterrightdel
Hoạt động mang thông điệp "Hiến máu cứu người, một nghĩa cử cao đẹp". 

Những năm qua, phong trào hiến máu tình nguyện được cán bộ, nhân viên, y bác sĩ và người lao động nói chung; tuổi trẻ Bệnh viện Quân y 354 riêng đã phối hợp chặt chẽ với Ban chỉ đạo vận động hiến máu phường Vĩnh Phúc và các cơ quan, đơn vị thường xuyên tổ chức, đạt được hiệu quả thiết thực, góp phần tô thắm thêm hình ảnh người chiến sĩ áo trắng, sáng ngời phẩm chất cao đẹp Bộ đội Cụ Hồ thời kỳ mới.

Phát huy những kết quả đó, thời gian tới, tuổi trẻ Bệnh viện Quân y 354 và tuổi trẻ phường Vĩnh Phúc, quận Ba Đình sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác phối hợp, tăng cường tuyên truyền các hoạt động “Hành trình đỏ”, “Ngày Chủ nhật đỏ”... góp phần nhân rộng và lan tỏa sâu rộng phong trào hiến máu tình nguyện của tuổi trẻ trong đơn vị và chính quyền địa phương, góp phần bảo đảm nhu cầu máu dự trữ để phục vụ công tác cấp cứu, điều trị cho bệnh nhân trong và ngoài quân đội.

Tin, ảnh: THANH-GIÁP

* Mời bạn đọc vào chuyên mục Xã hội xem các tin, bài liên quan.