Với chủ đề “Nâng cao ý thức thượng tôn pháp luật, xây dựng đơn vị vững mạnh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao”, tại chương trình, đoàn viên, thanh niên, và cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang TP Thuận An được xem các tiết mục văn nghệ, nghe tuyên truyền về ý nghĩa Ngày Pháp luật Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Đồng thời, được phổ biến, quán triệt một số nội dung, quy định của pháp luật về an ninh mạng, bảo hiểm tiền lương, lao động...

leftcenterrightdel
Các đại biểu tham dự chương trình.

Ngoài ra, tại chương trình, các đoàn viên, thanh niên, cán bộ, chiến sĩ được thưởng thức 2 tiểu phẩm dưới hình thức sân khấu hóa mang nhiều thông điệp tuyên truyền, giáo dục pháp luật. Đồng thời, tham gia trò chơi đố vui có thưởng với nội dung thi tìm hiểu các quy định pháp luật cũng như được đối thoại, giải đáp những thắc mắc về những vấn đề liên quan đến nhiệm vụ, chế độ chính sách, đời sống vật chất, tinh thần của đoàn viên thanh niên, cán bộ, chiến sĩ.

leftcenterrightdel
Tiểu phẩm tuyên truyền về pháp luật.
leftcenterrightdel
Đoàn viên, thanh niên và cán bộ, chiến sĩ tham gia trò chơi tìm hiểu kiến thức pháp luật.

Chương trình nhằm khẳng định vai trò của pháp luật, giáo dục ý thức thượng tôn pháp luật trong toàn xã hội, tạo chuyển biến mạnh mẽ trong tự giác tuân thủ, chấp hành pháp luật của Nhà nước, kỷ luật của Quân đội cho cán bộ, chiến sĩ trong lực lượng vũ trang TP Thuận An gắn với công tác tuyên truyền, phổ biến với thi hành bảo vệ pháp luật, kỷ luật và phát huy dân chủ ở cơ sở. Từ đó, góp phần nâng cao chất lượng công tác phổ biến, giáo dục pháp luật, kịp thời hạn chế ngăn ngừa vi phạm pháp luật vi phạm pháp luật trong lực lượng vũ trang thời gian tới.

Tin, ảnh: PHẠM THẮNG