Theo đó, với phương châm “Khách hàng là trung tâm để phục vụ” và “Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19”, EVNCPC đã hỗ trợ 15.000 bộ đồ phòng, chống dịch cho các bệnh viện dã chiến, cơ sở y tế, điểm cách ly và 100.000 khẩu trang vải kháng khuẩn cho khách hàng. Bảo dưỡng, nâng cấp các công trình điện phục vụ an sinh xã hội đã đầu tư tại các địa phương.

Điện lực Ia Grai (Công ty Điện lực Gia Lai) tặng quà cho người dân nghèo xã Ia Grăng, huyện Ia Grai.  

Tặng “Thẻ bảo hiểm an toàn điện” cho gần 3.000 khách hàng và “Phiếu quà tặng miễn phí dịch vụ điện” cho hơn 2.500 khách hàng, gồm các nội dung hỗ trợ sửa chữa, lắp đặt hệ thống điện sau công tơ, vệ sinh miễn phí trạm biến áp, thí nghiệm định kỳ máy biến áp...

Tổ chức hiến máu nhân đạo; thăm hỏi, tặng quà các Mẹ Việt Nam anh hùng, người già neo đơn, trẻ mồ côi do cha mẹ mất vì Covid-19, người dân nghèo ở vùng sâu, vùng xa, vùng dân tộc thiểu số.

EVNCPC cũng đã phối hợp với các đối tác như Công ty cổ phần Zion (giải pháp ví điện tử ZaloPay), Công ty cổ phần dịch vụ Di động Trực Tuyến (giải pháp ví điện tử Momo)... thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt...

Tin, ảnh: CÔNG HIỀN