leftcenterrightdel

Đường đi bão số 4. Ảnh: Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia

Trên biển: Vùng biển phía Đông Bắc của khu vực Bắc Biển Đông có gió mạnh cấp 7-9, vùng gần tâm bão đi qua mạnh cấp 10-11, giật cấp 14; biển động dữ dội. Khu vực Bắc Biển Đông sóng cao 2,0-4,0m, riêng khu vực phía Đông Bắc sóng cao 4,0-6,0m, vùng gần tâm bão sóng cao 6,0-8,0m.

Dự báo chi tiết cho các khu vực

Hà Nội: Có mây, đêm không mưa, ngày nắng, có nơi nắng nóng. Gió nhẹ. Nhiệt độ từ 25-36 độ C.

Phía Tây Bắc Bộ: Có mây, đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng, có nơi nắng nóng; chiều tối có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 22-35 độ C, có nơi hơn 35 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ: Có mây, đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi nắng nóng; riêng vùng núi chiều tối có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 24--35 độ C, có nơi hơn 35 độ C.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, riêng phía Nam chiều tối có mưa rào và dông rải rác; ngày nắng. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 24-34 độ C, có nơi hơn 34 độ C.

Khu vực từ Đà Nẵng đến Bình Thuận: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, riêng phía Bắc chiều và tối có mưa rào và dông rải rác; ngày nắng. Gió nhẹ, riêng phía Nam gió Tây Nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 24-34 độ C, có nơi hơn 34 độ C.

Tây Nguyên: Có mây, đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng; chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Gió Tây Nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 20-31 độ C, có nơi hơn 31 độ C.

Nam Bộ: Có mây, đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng; chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Gió Tây Nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 23-34 độ C.

THANH HẢI

*Mời bạn đọc vào chuyên mục Xã hội xem các tin, bài liên quan.