Dự báo thời tiết các khu vực:

Phía Tây Bắc Bộ: Có mây, đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to; ngày có mưa rào và dông vài nơi; trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 24-27 độ C; riêng khu Tây Bắc có nơi dưới 24 độ C. Nhiệt độ cao nhất 31-34 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ: Có mây, đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to, ngày có mưa rào và dông vài nơi; gió Đông Nam đến Nam cấp 2-3; trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 26-29 độ C. Nhiệt độ cao nhất 31-34 độ C.

leftcenterrightdel
Thời tiết hôm nay (22-6): Mưa lớn tại nhiều khu vực vào chiều và tối. Ảnh minh họa: Báo Tin tức 

Thủ đô Hà Nội: Có mây, đêm có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to; ngày có mưa rào và dông vài nơi; gió Đông Nam đến Nam cấp 2-3; trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 27-29 độ C. Nhiệt độ cao nhất 32-34 độ C.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt; gió Tây Nam cấp 2-3; trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 27-30 độ C. Nhiệt độ cao nhất 34-37 độ C, có nơi hơn 37 độ C.

Các tỉnh, thành phố từ Đà Nẵng đến Bình Thuận: Phía Bắc có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi nắng nóng; phía Nam nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to; gió Tây Nam cấp 2-3; trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 25-28 độ C. Nhiệt độ cao nhất, phía Bắc 34-36 độ C; phía Nam 30-33 độ C.

Khu vực Tây Nguyên: Nhiều mây, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông; gió Tây Nam cấp 2-3; trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 21-24 độ C. Nhiệt độ cao nhất 26-29 độ C.

Khu vực Nam Bộ: Nhiều mây, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông; gió Tây Nam cấp 2-3; trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 25-28 độ C. Nhiệt độ cao nhất 30-33 độ C.

THANH HẢI

*Mời bạn đọc vào chuyên mục Xã hội xem các tin, bài liên quan.