Chương trình do Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP Hồ Chí Minh, Hội Nữ doanh nhân TP Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ), Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức.

leftcenterrightdel
 Các đại biểu thực hiện nghi thức khai mạc chuỗi chương trình “Siêu thị mini 0 đồng - Tết Giáp Thìn 2024” . 

Trong bốn năm liên tiếp (2021 - 2024), chuỗi hoạt động “Siêu thị mini 0 đồng” đã trở thành chương trình trọng điểm của TP Hồ Chí Minh giúp cho hàng trăm nghìn người dân khó khăn có được đón Tết cổ truyền đủ đầy, đầm ấm. Chuỗi “Siêu thị mini 0 đồng - Tết Giáp Thìn 2024” được tổ chức với tổng chi phí vận động, đóng góp là hơn 7,2 tỷ đồng, sẽ hỗ trợ hơn 15.000 hộ gia đình khó khăn, công nhân, người lao động hoàn cảnh khó khăn tại các quận, huyện, TP Thủ Đức của TP Hồ Chí Minh.

leftcenterrightdel
Ban tổ chức trao kinh phí hỗ trợ chăm lo Tết cho các đơn vị, địa phương. 
leftcenterrightdel
 Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP Hồ Chí Minh tiếp nhận kinh phí chăm lo Tết từ các đơn vị đóng góp.

Các đối tượng thụ hưởng “Siêu thị mini 0 đồng - Tết Giáp Thìn 2024” sẽ được Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các cấp và Hội Liên hiệp Phụ nữ các quận, huyện lựa chọn theo danh sách hộ gia đình hoàn cảnh khó khăn của địa phương. Với mỗi phiếu mua hàng trị giá 400.000 đồng, người dân có thể chọn lựa các thực phẩm thiết yếu và hàng hóa cần thiết cho gia đình trong ngày Tết.

Chuỗi “Siêu thị mini 0 đồng - Tết Giáp Thìn 2024” mở cửa hoạt động từ 7 giờ đến 18 giờ kéo dài từ ngày 24 đến 27-1. Đồng thời có 6 cụm tổ chức, cụ thể là: Cụm quận Bình Thạnh (gồm các quận: 1, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Gò Vấp, Tân Bình); cụm quận 7 (gồm quận 4 và 7, huyện Nhà Bè); cụm quận Bình Tân (gồm các quận: 6, Tân Phú, Bình Tân và huyện Bình Chánh); cụm huyện Hóc Môn (gồm quận 12 và huyện Hóc Môn); cụm quận 10 (gồm các quận: 3, 5, 8, 10 và 11) và cụm TP Thủ Đức.

Dịp này, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP Hồ Chí Minh đã tiếp nhận kinh phí hơn 1,2 đồng từ các đơn vị đóng góp để hỗ trợ, chăm lo cho người lao động, người dân khó khăn trên địa bàn thành phố dịp Tết Giáp Thìn 2024.

Tin, ảnh: HỒNG GIANG

*Mời bạn đọc vào chuyên mục Xã hội xem các tin, bài liên quan.