Thực hiện chương trình, Đại tá Trần Hồng Hải, Phó chính ủy Vùng 2 Hải quân và đoàn công tác đã thăm hỏi và trao tặng quà tới các gia đình chính sách và gia đình quân nhân có hoàn cảnh khó khăn. Đây là một trong những hoạt động của Vùng hướng tới kỷ niệm 15 năm Ngày thành lập Vùng 2 Hải quân (19-3-2009/19-3-2024).

leftcenterrightdel
Đại tá Trần Hồng Hải thăm, tặng quà gia đình bà Châu Thị Mậu tại xã Long Sơn, TP Vũng Tàu. 

Tại các gia đình, đồng chí Phó chính ủy Vùng 2 Hải quân khẳng định việc quan tâm, chăm lo gia đình chính sách, gia đình quân nhân có hoàn cảnh khó khăn trong đơn vị trên địa bàn đóng quân là trách nhiệm của các cấp, các đoàn thể trong đơn vị, phát huy đạo lý tốt đẹp của dân tộc Việt Nam, trách nhiệm của cán bộ, chiến sĩ Vùng 2 Hải quân đối với công tác hậu phương quân đội, xây dựng mối quan hệ đoàn kết, gắn bó quân dân trên địa bàn đóng quân. 

leftcenterrightdel

 Đoàn công tác Vùng 2 Hải quân thăm, tặng quà gia đình quân nhân Đoàn Thế Trường. 

Trong dịp kỷ niệm 15 năm thành lập, Vùng 2 Hải quân đã thăm hỏi tặng quà 15 gia đình chính sách trên địa bàn đóng quân và gia đình quân nhân trong đơn vị có hoàn cảnh khó khăn, với tổng trị giá gần 30 triệu đồng.

Trước đó, trong quý IV-2023, Bộ tư lệnh Vùng và các đơn vị trực thuộc đã đẩy mạnh các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, phối hợp với chính quyền các địa phương bàn giao 1 "Nhà đại đoàn kết” và 3 ''Nhà đồng đội'' cho gia đình chính sách và gia đình quân nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Tin, ảnh: CHÍ CƯỜNG - NHƯ THÀNH

*Mời bạn đọc vào chuyên mục Chính sách xem các tin, bài liên quan.