leftcenterrightdel
 Bộ tư lệnh Quân đoàn 4 dâng hương tưởng nhớ công ơn Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sĩ. 

Theo đó, cùng với các phần quà của Bộ Quốc phòng gửi tặng, cán bộ, chiến sĩ Quân đoàn 4 đã đến thăm, tặng quà Mẹ Nguyễn Thị Đấu, 101 tuổi ở phường Bình Hòa và Mẹ Nguyễn Thị Định, 97 tuổi ở phường Lái Thiêu thuộc thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương. Đây là hai Mẹ Việt Nam anh hùng được Lữ đoàn 550 và Trường Quân sự Quân đoàn 4 phụng dưỡng trong những năm qua.

Đến thăm Trung tâm điều dưỡng Thương binh và Người có công Long Đất, đoàn đã tặng những phần quà ý nghĩa gồm vật phẩm và tiền mặt cho các thương binh, bệnh binh và tập thể Trung tâm trị giá gần 20 triệu đồng. Tại các nơi đến thăm đại diện Quân đoàn 4 trân trọng bày tỏ tình cảm và lòng tri ân sâu sắc trước những cống hiến hy sinh, mất mát to lớn của các Mẹ và các thương, bệnh binh trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, góp phần đem lại độc lập tự do, hạnh phúc cho nhân dân.

leftcenterrightdel
 Tặng quà và áo dài truyền thống cho Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Định ở phường Lái Thiêu, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương. 

Cũng trong dịp này, Bộ tư lệnh Quân đoàn 4 và các sư đoàn, lữ đoàn, nhà trường trong quân đoàn cũng tổ chức nhiều đoàn công tác đi thăm, tặng quà người có công và khám bệnh, cấp thuốc miễn phí, xây tặng nhà tình nghĩa, và về nguồn làm công tác dân vận tri ân nhân dân tại các tỉnh Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh, Đồng Nai, Long An và Thành phố Hồ Chí Minh trị giá hàng trăm triệu đồng.

Tin, ảnh: LÊ CẦU