Sau 2 đêm tổ chức, Dalat Best Dance Crew 2024 chính thức khép lại vào tối 30-4, trở thành sự kiện văn hóa, giải trí tiêu biểu; góp phần thu hút đông đảo du khách đến với thành phố ngàn hoa Đà Lạt trong dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5.

leftcenterrightdel
 Nhóm nhảy PLANET LOCK đến từ Thái Lan giành giải nhất bảng quốc tế.

Dalat Best Dance Crew 2024 - Hoa Sen Home International Cup là cuộc thi dành cho các nhóm nhảy hàng đầu Việt Nam và khu vực, do Công ty cổ phần Tập đoàn Hoa Sen tài trợ và tổ chức, là sân chơi vũ đạo uy tín đối với cộng đồng yêu nhảy trong nước và khu vực.  

leftcenterrightdel
 Nhóm nhảy Big Boom Dance Team giành giải nhất bảng phong trào.

Tối 30-4, các nhóm nhảy xuất sắc nhất trong và ngoài nước ở bảng Quốc tế Dalat Best Dance Crew 2023 - Hoa Sen Home International Cup có cuộc đối đầu đầy kịch tính ở vòng chung kết diễn ra tại Quảng trường Lâm Viên, TP Đà Lạt. Trong 12 đội tham gia vòng chung kết có 9 đội đến từ Việt Nam và 3 đội quốc tế gồm: PLANET LOCK (Thái Lan), GARUDA (Indonesia), GOAT (Nhật Bản). Chương trình còn có sự tham gia của những ca sĩ đang được giới trẻ yêu thích như Anh Tú, Anh Thi, Trung Hiếu và nhóm nhạc đến từ Thái Lan De GIFT’.

leftcenterrightdel

 Khoảng 20.000 khán giả đã tới xem và cổ vũ cho Dalat Best Dance Crew 2024.

Kết quả, giải nhất thuộc về nhóm PLANET LOCK (Thái Lan) với giải thưởng tiền mặt trị giá 6.000 USD cùng bằng khen của Tỉnh đoàn Lâm Đồng và cúp vô địch, huy chương của chương trình; giải nhì thuộc về nhóm SPACEX (Việt Nam) nhận được giải thưởng tiền mặt trị giá 3.000 USD cùng Bằng khen của Tỉnh đoàn Lâm Đồng và Huy chương của chương trình; giải ba thuộc về nhóm LYRICÍST (Việt Nam) với giải thưởng 2.000 USD cùng Bằng khen của Tỉnh đoàn Lâm Đồng và Huy chương của chương trình.

Trước đó, vào đêm 29-4, nhóm nhảy Big Boom Dance Team đến từ TP Hồ Chí Minh giành nhất bảng phong trào mở rộng của Dalat Best Dance Crew 2024.

Tin, ảnh: VŨ ĐÌNH ĐÔNG

*Mời bạn đọc vào chuyên mục Văn hóa xem các tin, bài liên quan.