Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa ban hành Chiến lược marketing du lịch đến năm 2020. Chiến lược đưa ra các mục tiêu cụ thể: Xây dựng định hướng và quảng bá thương hiệu du lịch Việt Nam với các giá trị và sản phẩm du lịch khác biệt, độc đáo, có chất lượng, có sức cạnh tranh...
QĐND - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa ban hành Chiến lược marketing du lịch đến năm 2020.
Chiến lược đưa ra các mục tiêu cụ thể: Xây dựng định hướng và quảng bá thương hiệu du lịch Việt Nam với các giá trị và sản phẩm du lịch khác biệt, độc đáo, có chất lượng, có sức cạnh tranh; Định vị Việt Nam là điểm đến du lịch hấp dẫn, độc đáo ở Đông Nam Á dựa trên các giá trị thương hiệu chính và sản phẩm du lịch đặc trưng như du lịch di sản, du lịch biển đảo, du lịch sinh thái... Công cụ marketing gồm có: Marketing điện tử; Quan hệ công chúng, tổ chức các đoàn FAM trip, PRESS trip; Tổ chức, tham gia các hội nghị, hội thảo, triển lãm, hội chợ du lịch và các sự kiện văn hóa, thể thao, du lịch tại nước ngoài…
LINH LAN