Thể Công-Viettel vẫn đang chìm sâu trong khủng hoảng tại V-League 2023-2024. Đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng đã trải qua 4 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng. Ở vòng đấu vừa qua, đội bóng áo lính chỉ có được một kết quả hòa trên sân nhà trước Khánh Hòa, đó là trận thứ 4 liên tiếp không thắng của họ. Sau 9 vòng đấu, Thể Công-Viettel chỉ có được 9 điểm và đã tụt xuống vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng.

Ở bên kia sân, Bình Dương vừa có trận hòa đáng tiếc trên sân nhà trước Quảng Nam, đó cũng là trận thứ 2 liên tiếp họ để mất điểm. Với 17 điểm có được thì Bình Dương đã tụt xuống vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Với lợi thế sân nhà, cùng với cảm hứng của Nguyễn Hoàng Đức sau khi giành Quả bóng Vàng Việt Nam 2023, Thể Công-Viettel có thể hoàn thành mục tiêu giành 3 điểm trước Bình Dương.

  • leftcenterrightdel
    Cầu thủ Thể Công-Viettel tập luyện sẵn sàng đấu Bình Dương. Ảnh: Thể Công-Viettel 

  • Kết quả đối đầu và phong độ trận Thể Công-Viettel và Bình Dương:

    - Thể Công-Viettel thắng 3 trận và thua 2 trận trước Bình Dương trong 5 lần đối đầu gần đây giữa 2 đội.

    - Thể Công-Viettel thắng 1 trận, hòa 2 trận và thua 2 trận trong 5 trận gần đây.

    - Bình Dương thắng 3 trận, hòa 1 trận và thua 1 trận trong 5 trận gần đây.

    Thông tin lực lượng Thể Công-Viettel và Bình Dương:

    - Cả hai đội đều có đội hình mạnh nhất để bước vào trận đấu này. 

     
  • leftcenterrightdel
    Đội hình xuất phát hai đội. Ảnh: VPF 

  • Đội hình xuất phát Thể Công-Viettel và Bình Dương:

    Thể Công-Viettel: Văn Phong (36), Tiến Dũng (4), Thanh Bình (3), Mạnh Cường (90), Tuấn Tài (12), Jaha (7), Đức Chiến (21), Hoàng Đức (28), Văn Khang (11), Bruno Cunha (37), Tiến Anh (86).

    Bình Dương: Minh Toàn (25), Quang Hùng (34), Janclesio (4), Minh Trọng (17), Đình Khương (21), Trung Hiếu (39), Minh Khoa (29), Elogo (77), Ibara (9), Tiến Linh (22), Vĩ Hào (11).

  • TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!