leftcenterrightdel
Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn động viên đội tuyển nữ Việt Nam. Ảnh: VFF. 

Báo cáo lãnh đạo VFF, huấn luyện viên Mai Đức Chung nói: “Đội tuyển nữ Việt Nam đã tập trung, rèn luyện trong hơn 3 tuần qua và chú trọng vào khâu rèn thể lực. Trong số 31 cầu thủ hội quân, có những gương mặt lần đầu tập trung trên đội tuyển. Các cầu thủ rất phấn khởi khi được lãnh đạo VFF quan tâm, động viên. Chúng tôi xin hứa sẽ thi đấu tốt, thể hiện quyết tâm vì màu cờ sắc áo tại vòng loại thứ nhất Olympic 2024”.

Phát biểu tại cuộc gặp gỡ, Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn nhấn mạnh: “Đây là năm bận rộn với đội tuyển nữ Việt Nam. Trong năm nay, đội phấn đấu giữ vững vị trí số 1 Đông Nam Á và thi đấu tại World Cup. Có thể nói, kế hoạch hướng tới World Cup được xây dựng chi tiết, với lộ trình rõ ràng. Việc Việt Nam chạm trán đương kim vô địch thế giới Mỹ và Á quân thế giới Hà Lan là trải nghiệm quý giá. Từ nay đến World Cup 2023 còn khoảng 3 tháng, tôi mong ban huấn luyện chuẩn bị kỹ, đặc biệt là thể lực. Xin chúc đội nữ Việt Nam khởi đầu tốt tại vòng loại Olympic 2024”.

leftcenterrightdel
 Đội tuyển nữ Việt Nam và lãnh đạo VFF chụp ảnh lưu niệm. Ảnh: VFF.

Trong khi đó, Phó chủ tịch VFF Trần Anh Tú cũng chia sẻ: “Tôi mong đội tuyển nữ Việt Nam sẽ khởi đầu hành trình với kết quả tốt tại vòng loại Olympic 2024. VFF sẽ hỗ trợ để các cầu thủ yên tâm thi đấu. Chúc toàn đội có sức khỏe, thành công và chiến thắng”.

Thay mặt toàn đội, đội trưởng đội tuyển nữ Việt Nam Trần Thị Thùy Trang cảm ơn lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã quan tâm, tạo điều kiện và hứa toàn đội sẽ cố gắng đạt kết quả cao nhất trong hai trận đấu ở Nepal. Theo kế hoạch, chiều ngày 2-4, thầy trò huấn luyện viên Mai Đức Chung sẽ lên đường sang Nepal và có hai trận đấu với nước chủ nhà vào ngày 5 và 8-4.

HOÀI PHƯƠNG