Link xem trực tiếp Thể Công - Viettel và Becamex Bình Dương

LINK 1 (TV360)

LINK 2 (HTV THỂ THAO)

LINK 3 (FPT PLAY)

Thua 3, hòa 1 trong 4 trận gần nhất, Thể Công - Viettel đang gặp rất nhiều khó khăn. Tham vọng vô địch hoặc có mặt trong tốp dẫn đầu ngày càng trở nên xa vời với đội bóng áo lính. Mục tiêu thực tế nhất của Thể Công - Viettel lúc này là sớm giành chiến thắng để cắt đứt mạch trận bết bát, qua đó bảo đảm trong vị trí an toàn.

leftcenterrightdel
Trận Thể Công - Viettel và Becamex Bình Dương diễn ra lúc 19 giờ 15 phút ngày 23-2. Ảnh: VPF 

Dù bất ngờ bị Quảng Nam FC cầm hòa 1-1 ở vòng đấu trước, nhưng Becamex Bình Dương vẫn đang đi đúng lộ trình. Với 17 điểm sau 9 trận, xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng, Becamex Bình Dương đang rất quyết tâm giành chiến thắng trước Thể Công - Viettel để cạnh tranh tốp đầu V-League

Trong lần gặp nhau gần nhất hồi tháng 6-2023, Thể Công - Viettel đã đánh bại Becamex Bình Dương tại sân Hàng Đẫy 2-1 với cú đúp bàn thắng của Đức Chiến. Họ cũng giành chiến thắng ở 2 trên 3 lần trước đó tiếp đón đội bóng đất Thủ trên sân nhà. Điều này sẽ mang đến lợi thế tâm lý không nhỏ cho huấn luyện viên Nguyễn Đức Thắng và các học trò. Tuy nhiên, tình thế hiện đã khác và Becamex Bình Dương rất muốn tận dụng đà sa sút của Thể Công - Viettel để giành chiến thắng ngay tại Hàng Đẫy. 

HOÀI PHƯƠNG

* Mời bạn đọc vào chuyên mục Thể thao xem các tin, bài liên quan.