Chỉ dành 1 điểm sau trận hòa 1-1 với CLB Viettel, đây không phải là kết quả tốt với CLB Hà Nội, bởi đội bóng thủ đô có thể bị tụt lại so với các đối thủ mạnh khác. Ở trận đấu đó huấn luyện viên (HLV) Bozidar Bandovic cũng không hài lòng với màn trình diễn trên sân của các học trò.

Trong khi đó, với chiến thắng tưng bừng 5-0 trước Bình Định. Các học trò của HLV Foiani đều để lại dấu ấn. Trận đấu với CLB Hà Nội cũng được xem là bài kiểm tra sức mạnh thực sự của CLB Công an Hà Nội. HLV Foiani và các học trò cần chiến thắng đối thủ này trước khi nghĩ đến những mục tiêu xa hơn ở mùa giải năm nay.

Đối đầu với CLB Công an Hà Nội ở vòng đấu này là một thử thách rất lớn với nhà đương kim vô địch V-League. Đội bóng thủ đô cần một chiến thắng để tiếp tục mục tiêu bảo vệ ngôi vương của mình. Dù vậy, làm được điều này không phải là điều dễ dàng với thầy trò huấn luyện viên Bandovic. 

  • leftcenterrightdel
    Đội hình xuất phát Hà Nội FC và Công an Hà Nội. Ảnh: VPF 

  • leftcenterrightdel
    Hình ảnh các cổ động viên tập trung bên ngoài sân Hàng Đẫy trước khi trận đấu diễn ra. Ảnh: Việt Trung 


  • Không chỉ người lớn mà rất nhiều các cổ động viên nhí hướng về sân Hàng Đẫy " tiếp lửa" cho cầu thủ hai đội. Video: Việt Trung

  • leftcenterrightdel
    Công tác chuẩn bị trên sân cho trận "derby" giữa Hà Nội FC và Công an Hà Nội đã hoàn tất. Ảnh: Việt Trung

  • leftcenterrightdel

    Cổ động viên của Công an Hà Nội "nhuộm đỏ" khu vực sân vận động Hàng Đẫy trước giờ bóng lăn. Ảnh: Việt Trung