Trong buổi tập đầu tiên của U22 Việt Nam kéo dài gần 2 tiếng diễn ra dưới trời nắng nóng gay gắt, với nhiệt độ lên đến 40 độ C. Các cầu thủ được rèn thể lực dưới sự hướng dẫn của hai trợ lý là chuyên gia thể lực Cedric Roger và Moulay Azzeggouarh. Nắng nóng khiến các cầu thủ uống khá nhiều nước sau từng phần bài tập.

leftcenterrightdel

U22 Việt Nam có buổi tập đầu tiên tại Campuchia. Ảnh: VFF

HLV Troussier cho các cầu thủ tập nhẹ như thực hiện các bài chạy, chuyền một chạm, xử lý bước một, di chuyển phối hợp trong không gian hẹp. Sau khi các cầu thực hiện tốt, HLV Troussier mới cho các cầu thủ chuyển sang tập chiến thuật.

Đội tuyển U22 Việt Nam sẽ tập trên sân cỏ tự nhiên thuộc khu tổ hợp thể thao của Viện Giáo dục thể chất và thể thao (Nipes) trong 3 buổi tập đầu tiên, từ ngày 26 đến 29-4.

leftcenterrightdel
Dưới thời tiết nắng nong, khiến các cầu thủ uống khá nhiều nước. Ảnh: VFF

HLV Troussier mang sang Phnom Penh 24 cầu thủ. Đến ngày 29-4, U22 Việt Nam sẽ chốt danh sách 20 cầu thủ, gồm hai thủ môn và một thủ môn dự phòng. Tại SEA Games 32, đội tuyển U22 Việt Nam nằm ở bảng B, lần lượt gặp Lào ngày 30-4, Singapore ngày 3-5, Malaysia ngày 8-5 và Thái Lan ngày 11-5.

MINH KHANG