Sáng 12-2 (theo giờ Việt Nam), Pau FC có trận hòa 1-1 trước Grenoble tại khuôn khổ vòng 23 Ligue 2. Đáng nói, trong danh sách 20 cầu thủ của Pau FC chuẩn bị cho trận đấu này không có tên Quang Hải. Trước đó ở trận gặp Paris FC, Quang Hải cũng phải làm khán giả.

leftcenterrightdel

 Quang Hải (bên trái) chưa lấy lại phong độ tốt nhất. Ảnh: Pau FC. 

Sau khi trở về từ AFF Cup 2022, Quang Hải liên tục phải ngồi dự bị và hiếm có cơ hội ra sân tại Pau FC. Thậm chí, trước đó Quang Hải còn bị đẩy xuống đội Pau B đang thi đấu tại giải hạng 5 nước Pháp nhằm duy trì cảm giác chơi bóng.  

Một số thông tin cho biết người đại diện của Quang Hải đã chủ động xin cho anh ở lại thi đấu ở giải hạng 5 nước Pháp cùng Pau B. Tuy nhiên, dường như tương lai của Quang Hải tại Pau FC không được bảo đảm. Một số nguồn tin còn tiết lộ, Quang Hải có thể trở lại Hà Nội FC nhằm cứu vãn sự nghiệp.

Hiện tại, Pau FC đang xếp thứ 15 trên bảng xếp hạng Ligue 2 với 27 điểm. Từ khi trở lại Pau FC hồi cuối tháng 1, Quang Hải vẫn chưa có trận đấu nào được chơi quá 10 phút. Trận gần nhất ra sân tại Ligue 2, Quang Hải chỉ được thi đấu 1 phút và không có pha chạm bóng nào.

HOÀI PHƯƠNG