leftcenterrightdel

Thủ trưởng Bộ tư lệnh Quân khu 5 chỉ đạo các lực lượng tại hiện trường tìm kiếm. 

Từ sáng sớm, hơn 300 cán bộ, chiến sĩ bộ đội, công an, dân quân và 37 ca nô, tàu thuyền, 2 máy bay trực thăng và hàng chục ô tô, phương tiện cứu hộ, cứu nạn chuyên dụng đã có mặt tại hiện trường, triển khai phương án tìm kiếm,  cứu hộ.

Thiếu tướng Lê Ngọc Hải, Phó tư lệnh kiêm Tham mưu trưởng Quân khu 5 cho biết: "Trong chiều và đêm qua, lực lượng chức năng và bà con ngư dân đã tìm được 37 nạn nhân của vụ lật tàu, trong đó có 15 người chết. Hiện nay, còn 2 người nữa vẫn đang mất tích. Công tác tìm kiếm, cứu nạn đang được tiến hành rất tích cực, khẩn trương. Với sự hỗ trợ của máy bay trực thăng, các lực lượng đang từng bước mở rộng diện tích tìm kiếm".

leftcenterrightdel

Đoàn công tác của Quân khu 5 thăm hỏi, động viên, hỗ trợ mỗi nạn nhân chết và mất tích 5 triệu đồng. 

Chia sẻ với thân nhân, gia đình các nạn nhân vụ lật tàu, sáng 27-2, đoàn công tác của Quân khu 5 do Thiếu tướng Lê Ngọc Hải phụ trách đã đến thăm hỏi, động viên, hỗ trợ mỗi nạn nhân chết và mất tích 5 triệu đồng, các nạn nhân khác mỗi người 2 triệu đồng. Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Quảng Nam cũng hỗ trợ mỗi nạn nhân chết và mất tích 2 triệu đồng.

Tin, ảnh: VIỆT HÙNG